Tin láng giềng

Bị “tố” thiếu trách nhiệm, Mazda Vinh đề nghị hỗ trợ khách hàng 50%

Trao đổi với PhapluatPlus, ông Hải cho biết, sau khi PhapluatPlus có bài phản ánh “Bảo hành chưa thảo đáng Mazda Vinh bị khách hàng ‘tố’ thiếu trách nhiệm” thì lãnh đạo công ty này liên tục gọi điện cho ông với nội dung: Công ty sẽ hỗ trợ 50% phí sữa chữa. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại anh không chấp nhận sự hỗ trợ trên.

Việc trong thời hạn bảo hành nhưng yêu cầu khách hàng phải thanh toán sửa chữa, đến nay, Mazda Vinh đã liên lạc với khách hàng yêu cầu được hỗ trợ 50%.

hatinh24h
Mazda Vinh chỉ chấp nhận hỗ trợ cho khách hàng 50% phí sửa chữa.

Ông Hải cho biết thêm: “Đây không phải là lỗi của khách hàng mà là của Mazda Vinh. Vì thế phía công ty phải bảo hành xe cho tôi, chứ không thể thỏa thuận như vậy được”.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên chiếc Mazda BT – 50 BKS 3C – 094.95 của  ông Hải bị lỗi. Trước đó còn 2 lần xe có “vấn đề”.

Lần thứ nhất là khi mới mua xe về thì thấy nứt thùng, mang xe ra bảo hành. Mazda Vinh yêu cầu được hàn lại nhưng khách hàng không đồng ý. Sau đó, Công ty phải thay thùng xe cho ông Hải. Lần thứ 2 xe bị hỏng đèn pha, phải thay đèn mới.

“Rõ ràng nhân viên của công ty đã nhận trách nhiệm về việc kiểm tra xe không cẩn thận. Vì thế tôi có quyền đặt dấu hỏi về sự minh bạch trong việc xe của tôi hỏng Turbo. Xe vẫn chưa được sửa xong, thì vẫn phải nằm lại gara. Như vậy ảnh hưởng không ít đến công việc làm ăn kinh doanh của tôi. Hi vọng công ty sẽ có cách xử lý thích hợp, tránh sự dùng dằng kéo dài” – ông Hải bày tỏ.

Làm việc với PhapluatPlus, đại diện Mazda Vinh cũng khẳng định sẽ hỗ trợ cho khách hàng chi phí sửa chữa. Khách hàng sẽ không được bảo hành vì vi phạm quy định.

Hoàng Phan / PL+

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP