Giải trí

Bị tố “ăn cháo đá bát”, nhiều sao Việt trở thành "tội nhân"

Việt Nam vốn đề cao truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, “tôn sư trọng đạo” và điều đó đã đi sâu vào tiềm thức của mỗi con người. Vậy mà, không ít nghệ sĩ từ sao hạng A như Hương Tràm đến sao nhí như Phương Mỹ Chi đều từng vướng phải ồn ào “ăn cháo đá bát”.

Hương Tràm và ồn ào “phản sư”

Sở hữu rất nhiều bản hit đình đám với hàng trăm triệu view và đang là nghệ sĩ hot nhất nhì Vbiz, nhưng Quán quân Giọng hát Việt 2015 Hương Tràm cũng từng bị chính huấn luyện viên của mình Thu Minh tố vô ơn.

Sau khi Hương Tràm đăng quang không lâu, Thu Minh đã bày tỏ thất vọng về quán quân 16 tuổi vì không hề liên lạc với cô sau cuộc thi. Không vừa, Hương Tràm cũng ngay lập tức có lời đáp trả với giọng văn “không phải dạng vừa đâu”: “Không có Thu Minh thì không có Hương Tràm ngày hôm nay! Bởi vì, em không khéo trong những câu chuyện để làm chị vui, em không giỏi tâng chị lên trời để lấy được sự quan tâm từ chị... Em chỉ có thể là em bé nhỏ ngu ngốc hay khóc như ngày xưa thôi".

Hương Tràm nhận không ít gạch đá khi vướng ồn ào “phản sư”.

Ồn ào “phản sư” này khiến Hương Tràm phải nhận khá nhiều chỉ trích từ dư luận, nhiều người đã quay lưng với Hương Tràm vì cách hành xử trẻ con, hơn thua không đáng. Không chỉ thế, nó còn khiến mối quan hệ thầy trò giữa Thu Minh và Hương Tràm bị rạn nứt, khi Thu Minh từng tuyên bố, giờ đây cô chỉ có duy nhất 1 học trò là Trúc Nhân.

Phi Thanh Vân bị tố lợi dụng “cô giáo” để PR

Phi Thanh Vân cũng là một trong những nghệ sĩ Việt bị gắn mác “ăn cháo đá bát” khi lên báo tố cáo đàn chị Xuân Lan “làm tôi đau khổ”. Theo lời "người đẹp dao kéo", Xuân Lan đã chê cô xấu xí, cản trở cô tham gia các show diễn với tuyên bố: "Ở đâu có con Vân Dzẹo, ở đó không có tôi".

Trước những lời “tố” của Phi Thanh Vân, Xuân Lan đã nói rằng: “Từ trước đến giờ, với tôi, Phi Thanh Vân là một học trò cưng mà tôi quý mến. Cô ta vẫn luôn miệng gọi tôi là cô và xưng con. Thế mà bây giờ cô ta lại đem tên tuổi cô giáo mình ra làm trò đùa nhằm PR cho bản thân. Cô ta lợi dụng tôi để đánh bóng tên tuổi, gây chú ý với công chúng”.

Phi Thanh Vân từng lên tiếng “tố ngược” Xuân Lan.

Phương Mỹ Chi vô ơn với chính cô ruột

Việc bị tố vô ơn, “ăn cháo đá bát” không chỉ xảy ra với người lớn, những nghệ sĩ trưởng thành mà ngay cả “chị Bảy” Phương Mỹ Chi cũng dính phải ồn ào này.

Có thời gian, dư luận xôn xao về câu chuyện "cơm không lành, canh không ngọt" của gia đình Phương Mỹ Chi khi giọng ca Quê em mùa nước lũ tiết lộ từng bị gia đình nội ghét bỏ, không còn giữ mối quan hệ tốt đẹp với cô Út - người dìu dắt Phương Mỹ Chi trên con đường âm nhạc. Thậm chí, “chị Bảy” còn nói rằng, cô Út dù không thích mình nhưng đi đâu cũng giới thiệu là người thân của Phương Mỹ Chi.

Không lâu sau, cô Út đã lên tiếng phủ nhận toàn bộ sự việc. Theo lời cô Út, dù từng muốn giấu kín chuyện gia dình để giữ hình ảnh cho cháu gái nhưng trước những phát ngôn của Phương Mỹ Chi, cô buộc phải lên tiếng thanh minh.

Phương Mỹ Chi gặp nhiều chỉ trích khi có thái độ vô ơn ngay cả với người thân của mình.

Cũng theo lời cô Út, dù nhà sát ngõ nhưng Phương Mỹ Chi cũng không qua lại với nhà nội, không có đến một cuộc gọi hỏi thăm cô ruột. Thậm chí, khi diễn chung ở một số chương trình, Phương Mỹ Chi còn không chào hỏi cô Út của mình.

Sau những thông tin ấy, Phương Mỹ Chi đã khiến nhiều người thất vọng. Cô bé phải đón nhận những nhận xét không hay từ dư luận, trở thành tâm điểm của truyền thông với những luồng dư luận trái chiều.

Tác giả: Thảo Nguyên

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP