Trong nước

Bí thư xã bị yêu cầu giải trình về nghi vấn đánh bạc

Đảng ủy xã Tân Tiến, huyện An Dương và một số cán bộ xã vừa bị yêu cầu giải trình về thông tin tham gia đánh bạc gây xôn xao dư luận.

Một trong những hình ảnh bị nghi vấn là lãnh đạo xã Tân Tiến đang đánh bạc.

Thông tin liên quan đến nghi vấn đánh bạc nói trên được ông Nguyễn Văn Thọ, Chủ tịch UBND xã Tân Tiến, huyện An Dương xác nhận với Nông nghiệp Việt Nam.

Trong những trường hợp phải giải trình có ông Vũ Khánh H., Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã và ông Nguyễn Đình T., Phó chủ tịch UBND xã.

Lãnh đạo huyện An Dương cũng xác nhận cho biết, sau khi nắm được thông tin, Đảng ủy xã Tân Tiến và những trường hợp này đã từng được yêu cầu có văn bản giải trình vụ việc.

Tuy nhiên, do giải trình chưa thỏa đáng nên sau khi xem xét, Thường trực Huyện ủy An Dương tiếp tục yêu cầu những trường hợp nói trên phải làm lại giải trình lần 2, nếu có dấu hiệu vi phạm kỷ luật Đảng, vi phạm các quy định pháp luật thì sẽ được xử lý nghiêm.

Liên quan đến vụ việc này, gần đây dư luận địa phương bàn tán việc một số người dân lưu hành hình ảnh nghi là một số lãnh đạo chủ chốt xã Tân Tiến đang đánh bạc, có vật giống tiền kẹp dưới chỗ ngồi.

Việc này do chưa được làm rõ nên đã tạo dư luận trái chiều, ít nhiều ảnh hưởng đến hình ảnh người cán bộ, đảng viên và uy tín của chính quyền địa phương trong mắt công chúng.

Tác giả: ĐINH MƯỜI

Nguồn tin: Báo Nông Nghiệp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP