Trong nước

Bí thư xã bị tố 'quan hệ' với cấp dưới đến sinh con

"Vợ tôi mang thai đứa con thứ 3. Khi cháu được sinh ra, không giống ai trong gia đình, thậm chí là cả 2 cháu trước. Nghi ngờ, tôi đem đi xét nghiệm ADN thì cho ra kết quả không phải là con của mình", anh H đau đớn kể.

Liên quan đến thông tin Bí thư xã bị tố có con riêng với cán bộ xã, sáng ngày 18/8, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện lãnh đạo xã Hùng Việt (huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ) cho biết, ông mới nắm được thông tin và chiều cùng ngày ông sẽ mời người tố cáo lên làm việc.

"Hiện chưa biết người tố cáo kia cung cấp những nội dung gì, cụ thể thế nào. Hiện tại sự việc này mới chỉ là dư luận thôi", đại diện lãnh đạo xã Hùng Việt cho biết.

Theo đơn thư tố cáo của anh Nguyễn Tiến H (xã Hùng Việt) gửi đến Dân Việt, năm 2014, vợ anh là chị L.T.M.P có ký hợp đồng làm việc tại xã Cát Trù (nay là xã Hùng Việt). Từ đầu năm 2017, anh H đã nghe dư luận đồn thổi về việc vợ mình có quan hệ "không trong sáng" với ông Hoàng Mạnh Tiếp (khi đó là Chủ tịch UBND xã Cát Trù), đồng thời cũng là người mà anh gọi bằng chú.

"Mọi chuyện chỉ bị vỡ lở khi tôi vô tình đọc được những tin nhắn từ số điện thoại của ông Tiếp với vợ tôi. Khi truy xét thì ông Tiếp chối bay chối biến, đồng thời khẳng định mình là chú, sẽ không có chuyện quan hệ bất chính như vậy", anh H chia sẻ.

Ông Tiếp (cầm cặp) và đơn thư tố cáo. Ảnh: Dân Việt

Cũng theo anh H, tháng 6/2019, anh tiếp tục bắt gặp tin nhắn từ Zalo của anh H.V.C, Trưởng Công an xã Hùng Việt, đồng thời cũng là cháu của ông Tiếp với nội dung rất mùi mẫn, tán tỉnh yêu đương gửi cho vợ anh. Khi anh H hỏi anh C., anh này cho biết mình đã bị mất tài khoản Zalo từ lâu.

"Cũng vào thời điểm này, vợ tôi mang thai đứa con thứ 3. Khi cháu được sinh ra, mọi người đều thấy không giống ai trong gia đình, thậm chí là cả 2 cháu trước. Nghi ngờ, tôi đem đi xét nghiệm ADN thì cho ra kết quả không phải là con của mình", anh H đau đớn kể.

Sau khi biết đứa con thứ 3 không cùng huyết thống với mình, anh H đã truy vấn vợ và vợ anh đã thừa nhận đó là con của ông Tiếp. Do vậy, anh Nguyễn Tiến H đã làm đơn gửi lên Ban Thường vụ Huyện ủy Cẩm Khê yêu cầu xác minh làm rõ.

Đại diện lãnh đạo xã Hùng Việt (huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ) cho biết, ông mới nắm được thông tin về tố cáo và chiều cùng ngày ông sẽ mời người tố cáo lên làm việc. Theo vị đại diện này, ông Hoàng Minh Tiếp, Bí thư xã Hùng Việt trước đó là Chủ tịch UBND xã Cát Trù (xã Cát Trù mới được sáp nhập vào xã Hùng Việt). Ông Tiếp đã có vợ, các con đã lớn và cuộc sống gia đình rất hạnh phúc.

"Sự việc này khá tế nhị nên cần phải làm rất cẩn thận. Còn nữ cán bộ bị tố có con riêng với ông Tiếp theo tôi được biết là cộng tác viên về công tác xã hội của xã Cát Trù. Tôi không biết người này", đại diện lãnh đạo xã Hùng Việt cho biết thêm.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP