Trong nước

Bí thư tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Bình thăm và tặng quà tết cho các cơ quan đơn vị, các gia đình chính sách

Nhân Tết canh Dần 2010, Bí thư tỉnh uỷ- Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thanh Bình- cùng đại diện lãnh đạo công an tỉnh, bộ chỉ huy quân sự, sở LĐTB&XH đã tổ chức thăm, tặng quà và chúc tết tập thể giáo viên và học sinh Trường mầm non I, Trường tiểu học Nam Hà ( TP Hà Tĩnh), cán bộ chiến sỹ trường quân sự tỉnh, đơn vị Z12, công an thành phố Hà Tĩnh, trại tạm giam Cầu Đông.

Bí thư tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Bình thăm và tặng quà tết cho các cơ quan đơn vị, các gia đình chính sách

Tặng quà cho trường tiểu học Nam Hà


Thay mặt lãnh đạo tỉnh Bí thư tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Bình đã bày tỏ sự vui mừng trước những thành tích đáng ghi nhận mà các cơ quan, đơn vị đã đạt được trong năm vừa qua. Nhân dịp tết cổ truyền Bí thư gửi tới tập thể giáo viên, học sinh, cùng toàn thể cán bộ, chiến sỹ tại các cơ quan đơn vị lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn thời gian tới các thầy cô giáo cùng các em học sinh sẽ không ngừng cố gắng dạy tốt, học tốt để có được thành tích cao hơn nữa trong sự nghiệp trồng người. Đối với các cán bộ chiến sỹ cần tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ để mang lại sự bình yên trong cuộc sống của nhân dân đặc biệt là trong dịp tết nguyên đán.


Cũng trong dịp này Bí thư Tỉnh ủy và đoàn đã đến thăm, tặng quà tết cho 3 gia đình chính sách ở phường Thạch Linh, phường Nam Hà, phường Đại Nài- TP Hà Tĩnh.


Thuý Ngọc

baohatinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP