Trong nước

Bí thư Tỉnh ủy làm việc với Trung ương Hội Người mù Việt Nam

Thay mặt đoàn, Chủ tịch Hội Người mù Việt Nam Cao Văn Thành giới thiệu về tình hình hoạt động, một số kết quả đạt được của Hội trong thời gian vừa qua; ghi nhận sự quan tâm của tỉnh Hà Tĩnh đối với Hội Người mù Hà Tĩnh.

Sáng nay (12/12), Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình tiếp và làm việc với Chủ tịch Trung ương Hội Người mù Việt Nam Cao Văn Thành và đoàn công tác.
Bí thư Tỉnh ủy làm việc với Trung ương Hội Người mù Việt Nam

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình cũng đã thông báo khái quát về những kết quả mà Hà Tĩnh đạt được trong phát triển KT-XH, QP-AN, đảm bảo an sinh xã hội; đồng thời đánh giá cao những đóng góp của Hội Người mù tỉnh vào sự phát triển chung của địa phương, đặc biệt là trong việc tạo điều kiện cho các hội viên có công ăn, việc làm, xóa đói giảm nghèo, quên đi mặc cảm, vươn lên trong cuộc sống.

Bí thư Tỉnh ủy làm việc với Trung ương Hội Người mù Việt Nam

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình trao tặng Trung ương Hội Người mù Việt Nam bức tranh Bác Hồ và Đại tướng Nguyễn Chí Thanh trong lần về thăm Hà Tĩnh

Bí thư Tỉnh ủy cũng bày tỏ mong muốn thời gian tới, Trung ương Hội Người mù Việt Nam tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ Hội Người mù Hà Tĩnh tiếp tục phát triển.

Bí thư Tỉnh ủy cũng yêu cầu Hội Người mù Hà Tĩnh cần phát huy tốt những kết quả đạt được, luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, tích cực đẩy mạnh các hoạt động, đặc biệt là chăm lo công tác đào tạo nghề, giải quyết việc làm giúp hội viên vươn lên hòa nhập cộng đồng, không ngừng cải thiện chất lượng cuộc sống.

Phúc Quang/Baohatinh.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP