Trong nước

Bí thư Tỉnh ủy kiểm tra phong trào sản xuất đầu năm tại một số đơn vị

Sáng 13/2, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn đã đi kiểm tra tình hình sản xuất đầu năm tại huyện Kỳ Anh, Công ty Cổ phần Cảng Vũng Áng Việt Lào và Dự án Khu gang thép và cảng nước sâu Sơn Dương thuộc KKT Vũng Áng.

Cùng đi có Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh cùng đại diện một số Sở, ngành liên quan.

Tại huyện Kỳ Anh, trong không khí vui tươi, phấn khởi những ngày đầu xuân mới, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chúc Đảng bộ và nhân dân huyện Kỳ Anh năm mới an khang thịnh vượng và dành được những thành tựu mới.

hatinh (2)
 Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn kiểm tra tình hình sản xuất đầu năm tại huyện Kỳ Anh

Kiểm tra trực tiếp tình hình sản xuất tại một số xã trên địa bàn có diện tích lúa mới gieo cấy bị hư hỏng do rét, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu UBND huyện Kỳ Anh tiếp tục rà soát lại diện tích gieo cấy, theo dõi sự sinh trưởng của lúa để có phương án bổ cứu kịp thời; kiên quyết không để diện tích bỏ hoang.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng năm mới tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty Cảng Vũng Áng Việt – Lào nhân ngày đầu ra quân sản xuất; chúc mừng chủ tàu hàng Glorious Peony, quốc tịch Panama đến nhập 4 vạn tấn gỗ băm dăm xuất sang Nhật Bản. Tàu Glorious Peony có tải trọng 5 vạn tấn, cập cảng Vũng Áng Việt – Lào vào ngày mùng 3 tết. Theo kế hoạch, tàu sẽ xuất cảng vào mùng 8 tháng giêng (tức ngày 15/2/2016).

… tặng hoa chúc mừng cán bộ, công nhân Công ty CP Cảng Vũng Áng Việt – Lào trong ngày sản xuất đầu năm…

Tại Dự án Khu liên hiệp Gang thép và cảng nước sâu Sơn Dương Formosa, trong không khí vui tươi của những ngày ra quân sản xuất đầu năm, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã chúc mừng năm mới tập thể lãnh đạo và công nhân, người lao động Công ty TNHH Hưng nghiệp Formosa Hà Tĩnh và các nhà thầu, đơn vị thi công; chúc công ty thực hiện có hiệu quả và đảm bảo kế hoạch, tiến độ đã đề ra.

…thăm tàu hàng Glorious Peony, quốc tịch Panama…

Dự án Khu liên hiệp Gang thép và cảng nước sâu Sơn Dương là dự án đầu tư trực tiếp của nước ngoài (FDI) lớn nhất tại Việt Nam. Tổng mức đầu tư giai đoạn 1 của dự án đạt trên 10 tỷ USD. Đến nay, hầu hết các hạng mục dự án đang được các nhà thầu thi công đạt tiến độ đề ra. Nhà máy Nhiệt điện đã hoàn thành và đi vào hoạt động. Các hạng mục lò cao luyện thép đạt từ 95 đến 100%. Hiện nay Nhà máy luyện thép đã sản xuất được 4.700 tấn thép cuộn cán nóng và đã xuất bán được 423 tấn thép.

và tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Công ty TNHH Hưng nghiệp Formosa Hà Tĩnh

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn: Cùng với việc hoàn thành 100% các hạng mục và đưa vào sử dụng lò cao số 1 vào tháng 6 năm 2016 như đã định, Công ty TNHH Hưng nghiệp Formosa Hà Tĩnh cần tiếp tục đẩy nhanh triển khai các hạng mục khác, nhằm đảm bảo lộ trình đã cam kết giữa nhà đầu tư với tỉnh, đồng thời tăng cường công tác quản lý, đảm bảo an toàn lao động, an ninh trật tự. Chính quyền các cấp của tỉnh Hà Tĩnh, sẽ đồng hành có hiệu quả với doanh nghiệp nhằm góp phần đưa Dự án đi vào hoạt động đảm bảo tiến độ.

Tiến Thành

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP