Trong nước

Bí thư Tỉnh ủy chúc Tết Trung thu trẻ em khuyết tật, trẻ có hoàn cảnh khó khăn

Chiều 17/9, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình đã đến chúc Tết Trung thu và tặng quà cho trẻ em tại Trung tâm giới thiệu và giải quyết việc làm ( GT&GQVL) cho người tàn tật Hà Tĩnh, Làng trẻ SOS và một số hộ gia đình có trẻ tàn tật tại huyện Nghi Xuân.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình đã đến chúc Tết Trung thu, động viên các em khuyết tật đang học tập tại Trung tâm GT&GQVL cho người tàn Hà Tĩnh và Làng trẻ SOS; tặng quà, động viên gia đình ông Phan Quyết ở xóm Trường Mỹ, xã Xuân Mỹ (Nghi Xuân) có 5 con bị nhiễm chất độc da cam và gia đình ông Lê Công Minh ở xóm Thành Sơn, xã Xuân Thành (Nghi Xuân) có 2 con bị nhiễm chất độc da cam.

Bí thư Tỉnh ủy chúc Tết Trung thu trẻ em khuyết tật, trẻ có hoàn cảnh khó khăn

… chung vui Trung thu với trẻ em Làng SOS…


Tại các điểm đến thăm, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình động viên các em vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập, sớm trưởng thành, hòa nhập với cộng đồng; động viên các gia đình vươn lên, nuôi dạy con thật tốt.

Bí thư Tỉnh ủy chúc Tết Trung thu trẻ em khuyết tật, trẻ có hoàn cảnh khó khăn

… và tặng quà động viên gia đình ông Lê Công Minh (xóm Thành Sơn, Xuân Thành) có 2 con bị nhiễm chất độc da cam


Nhân dịp này, ông Phạm Bá Lợi, một doanh nhân tại Bình Dương đã trao tặng các em đang học tập tại Trung tâm GT&GQVL cho người tàn tật Hà Tĩnh 20 triệu đồng; TH True milk thông qua Tỉnh đoàn Hà Tĩnh cũng trao tặng các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ tàn tật trong toàn tỉnh 2.100 thùng sữa trị giá 588 triệu đồng.

Báo Hà Tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP