Tấm Lòng Vàng

Bí Thư Thành Ủy thăm hỏi tặng quà cho các nạn nhân da cam

Nhân kỷ niệm 52 năm ngày thảm họa da cam (10/8/1961-10/8/2013), chiều ngày 6 tháng 8, đồng chí Ngô Đức Huy UVBTV Tỉnh Ủy, Bí thư thành Ủy đã đi thăm hỏi tặng quà cho các nạn nhân da cam ở thành phố Hà Tĩnh.

Cùng đi có các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn.


Đồng chí Ngô Đức Huy cùng các doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đến động viên thăm hỏi tặng quà cho các nạn nhân da cam trực tiếp và các nạn nhân da cam gián tiếp như con cái bị dị dạng, dị tật bẩm sinh, thiểu năng trí tuệ, bị bại liệt vv… Đồng chí Bí Thư Thành Ủy đã động viên và chia sẽ những khó khăn mất mát mà các gia đình cựu chiến binh đã phải gách chịu những hậu quả để lại của chiến tranh. Nhân dịp kỷ niệm ngày thảm họa da cam 10/6, đồng chí Ngô Đức Huy và các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn cũng đã trao quà động viên các gia đình nạn nhân dan cam trên địa bàn thành phố với mỗi suất quà trị giá từ 500 nghìn đến 1 triệu đồng.


Đồng chí Bí thư Thành Ủy cũng yêu cầu cấp ủy chính quyền địa phương cũng như Hội nạn nhân chất độc da cam thành phố và các xã phường tiếp tục quan tâm, vận động các cơ quan doanh nghiệp, nhà hảo tâm giúp đỡ các nạn nhân da cam về mặt vật chất, động viên về mặt tinh thần để họ vươn lên trong cuộc sống.


Tin, ảnh Đình Việt

Hatinhcity

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP