Trong nước

Bí thư Huyện ủy Can Lộc chúc mừng năm mới

Trong không khí rạo rực đón chào Xuân mới Ất Mùi 2015, mừng Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh tròn 85 tuổi, thay mặt Huyện uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Can Lộc, tôi xin trân trọng gửi tới các bậc lão thành cách mạng, mẹ VNAH, các gia đình có công với nước, gia đình liệt sỹ, các đồng chí thương binh, bệnh binh cùng toàn thể cán bộ, chiến sỹ LLVT và nhân dân huyện nhà lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

hatinh24h

Đảng bộ và nhân dân Can Lộc đã khép lại năm 2014 với nhiều dấu ấn tích cực trên các lĩnh vực. Mặc dù vẫn còn nhiều khó khăn, bất cập, nhưng nhìn chung, các chỉ tiêu cơ bản đều vượt và về đích trước một năm của kì kế hoạch 5 năm 2010 – 2015. Kinh tế tiếp tục phát triển nhanh; cơ cấu chuyển dịch đúng hướng; đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân không ngừng được nâng lên. Phong trào xây dựng nông thôn mới thực sự chuyển biến, có thêm 2 xã về đích, xóa xã dưới 7 tiêu chí. Tình hình an ninh chính trị, trật tự ATXH, thế trận quốc phòng toàn dân được giữ vững. Công tác xây dựng Đảng thường xuyên được quan tâm, hệ thống chính trị ngày càng hoàn thiện; Đảng bộ huyện tiếp tục giữ vững danh hiệu Trong sạch vững mạnh tiêu biểu.

Năm 2015 có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, là năm diễn ra nhiều sự kiện chính trị, văn hóa trọng đại của quê hương, đất nước, năm tiến hành Đại hội Đảng các cấp tiến tới ĐH Đảng toàn quốc lần thứ 12. Vì vậy, tôi kêu gọi cán bộ, chiến sỹ và nhân dân toàn huyện tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết của quê hương Xô Viết anh hùng, với tinh thần tự chủ, năng động, sáng tạo, nỗ lực phấn đấu, huy động mọi nguồn lực tập trung chuyển dịch mạnh mẽ cơ cấu kinh, tạo bước đột phá mới về tái cơ cấu ngành nông nghiệp gắn với xây dựng nông thôn mới, phát triển công nghiệp – TTCN, du lịch – dịch vụ; đẩy mạnh xã hội hoá các lĩnh vực văn hoá, giáo dục, y tế; đảm bảo an sinh xã hội; không ngừng cải thiện đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân; đảm bảo QP – AN, thực hiện có hiệu quả chủ đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về “Trung thực, trách nhiệm; gắn bó với nhân dân; đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh”; đẩy mạnh cải cách  hành chính, chăm lo xây dựng các tổ chức trong HTCT vững mạnh, đáp ứng yêu cầu phát triển nhanh và bền vững trong giai đoạn mới.

Nhân dịp này, thay mặt Đảng bộ và nhân dân huyện nhà, tôi cũng xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo, giúp đỡ của các cơ quan Trung ương, của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh; những người con Can Lộc sống xa quê. Tin tưởng rằng trong thời gian tới, huyện sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo, giúp đỡ, động viên để cùng với phát huy tối đa nội lực của địa phương và nỗ lực phấn đấu của toàn dân, của cộng đồng doanh nghiệp, quê hương Can Lộc sẽ ngày càng phát triển, giàu mạnh, văn minh, xứng tầm với truyền thống địa linh – nhân kiệt mà bao thế hệ đã gây dựng, trao truyền.

Xin kính chúc mọi người, mọi nhà: Năm mới, thắng lợi mới./.

Bí thư Huyện ủy

Tiến sỹ: Võ Hồng Hải

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP