Pháp luật

Bí thư Đoàn phường nghi dâm ô bé gái: Luôn miệng bảo mình chỉ đùa

Bị hỏi về việc dâm ô bé gái 11 tuổi, đối tượng Dương quanh co chối tội, luôn miệng bảo mình chỉ đùa.

Trung tá Cao Giang Nam, Phó trưởng Công an thành phố Thái Bình xác nhận gia đình cháu T.G. (SN 2008, trú phường Đề Thám, thành phố Thái Bình) đã làm đơn tố giác hành vi của đối tượng Phạm Ánh Dương.

Hiện tại, Công an thành phố Thái Bình đang tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Ánh Dương (SN 1984, trú tổ 8, phường Đề Thám, thành phố Thái Bình) để điều tra về hành vi dâm ô trẻ em. Khi bị tạm giữ, đối tượng Phạm Ánh Dương đang là Bí thư Đoàn phường Đề Thám, thành phố Thái Bình.

Đáng chú ý, Dương cũng là đồng nghiệp với bố đẻ của cháu T.G., cùng công tác tại UBND phường Đề Thám.

Chiều ngày 19/6, chia sẻ với phóng viên, ông P.T.S. (bố bé T.G.), cán bộ công an phường vẫn còn phẫn nộ. "Sự việc xảy ra đã gần chục ngày nhưng cho đến nay, cháu vẫn còn hoảng loạn, luôn tỏ ra sợ hãi. Thậm chí, khi bị ốm, vợ chồng tôi đưa cháu đi khám cháu cũng không đi. Tôi rất lo, khi chỉ còn hai ngày nữa cháu sẽ bước vào kỳ thi lên lớp 6 rất quan trọng, nhất là cháu lại thi vào trường chuyên có tiếng tại TP. Thái Bình.

Sự việc xảy ra, chắc chắn cháu bị ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý nhưng vợ chồng tôi cũng chỉ biết động viên cháu làm bài cho tốt, không đỗ trường chuyên thì học trường thường...", ông S. chia sẻ.

Ảnh minh họa

Sau khi nghe con kể lại sự việc, ông S. đã gọi điện cho lãnh đạo phường đề nghị đến tìm hiểu sự việc. Bị hỏi, Dương quanh co chối tội, luôn miệng bảo mình chỉ đùa. Gia đình tiếp tục gửi đơn lên cơ quan chức năng yêu cầu xác minh làm rõ.

Theo ông P.T.S., kể từ khi con mình nghỉ hè, buổi tối cháu T.G. thường sang phường sinh hoạt hè cùng các bạn. Hôm xảy ra sự việc là vào tối ngày 10/6, anh S. là cán bộ công an phường Đề Thám trực cơ quan đến gần 21h tối mới về đến nhà. Thấy con gái tâm lý có vẻ bất ổn nên gặng hỏi, cháu T.G. mới òa khóc kể lại sự việc.

Tối đó, T.G. cùng các các bạn đang chơi trên tầng 4 trụ sở UBND phường thì Dương gọi xuống phòng làm việc của Dương ở tầng 3. Tại đây, Dương cho các cháu mượn máy tính bảng để chơi và nghe nhạc. Bạn cháu ngồi ghế chơi, còn cháu T.G. đứng nhìn. Lúc đó, Dương đã có hành vi sờ soạng khắp người cháu T.G. Chưa dừng lại, sau khi cháu giãy ra để chạy thì Dương vẫn đuổi theo và tiếp tục có những hành vi thiếu chuẩn mực.

Tác giả: Chi Chi

Nguồn tin: Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP