Xã hội

Bí thư có hành động lạ với vợ cấp dưới: Mất chức...

Theo ông Tước, việc điều động ông Tâm lên huyện là để tình hình ở thị trấn Cờ Đỏ được ổn định, tránh bàn tán xôn xao.

Liên quan đến vụ Bí thư có hành động lạ với vợ của Phó Chủ tịch trong nhà vệ sinh, ngày 19/6, Ban Thường vụ Huyện ủy Cờ Đỏ (TP.Cần Thơ) đã trao quyết định điều động ông Võ Thanh Tâm - Bí thư Đảng ủy thị trấn Cờ Đỏ về Chi bộ Văn phòng HĐND và UBND huyện để nhận nhiệm vụ mới.

Nói về việc này, ngày 20/6, trao đổi với báo Đất Việt, ông Nguyễn Bá Tước - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Cờ Đỏ (TP.Cần Thơ) cho biết:

"Ngay sau khi có kết quả của đoàn kiểm tra, huyện đã xem xét điều động ông Tâm từ lãnh đạo 1 thị trấn lên làm 1 cán bộ văn phòng huyện. Còn các bước xử lý kỷ luật chúng tôi vẫn đang tiến hành làm thêm. Ông Tâm lên huyện làm cán bộ văn phòng thôi chứ không có chức vụ gì, đó là 1 bước xử lý rất dứt khoát của huyện", ông Tước nói.

UBND TT.Cờ Đỏ - nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Một thế giới

Theo ông Tước, khi có quyết định điều động này, ông Tâm chấp hành luôn mà không có phản ứng gì.

"Ông Tâm lặng thinh mà không đưa ra ý kiến nào. Việc điều động ông Tâm như thế này là để tình hình dưới thị trấn được ổn định, tránh bàn tán xôn xao thêm nữa. Việc này cần làm cho sớm, tuy nhiên chưa đến mức phải khai trừ đảng", ông Tước cho biết thêm.

Cũng theo ông Tước, giữa ông Tâm và ông Trần C. - Phó Chủ tịch UBND thị trấn Cờ Đỏ đã bắt tay nhau, vợ ông C. chỉ yêu cầu làm rõ sự việc. Còn vợ ông Tâm cũng không có ý kiến trong việc này.


Như báo chí đưa tin, ngày 19/5, ông Tâm cùng một số lãnh đạo và cán bộ thị trấn Cờ Đỏ tổ chức đá bóng, đến khoảng 11h thì tổ chức tiệc nhậu. Khoảng 5h chiều, cả nhóm gần 10 người kéo về nhà ăn của ủy ban để nhậu tiếp. Trong nhóm người tham gia tiệc nhậu, còn có vợ của ông Tâm và vợ chồng ông Trần C.

Ông Tâm uống rượu say, đi vào chung phòng vệ sinh với vợ ông C. rồi có hành động lạ với người phụ nữ này. Tuy nhiên, theo ông Tước, ông Tâm chưa có hành động gì đi quá giới hạn với vợ ông C. mà mới chỉ ôm người phụ nữ.

Được biết, trước khi xảy ra sự việc 1 tuần, những người này rất vui vẻ đi du lịch cùng nhau.

Theo tìm hiểu, giữa 2 gia đình này và một số cán bộ trong thị trấn thường gặp gỡ ăn uống vui vẻ trong những ngày nghỉ, lễ.

Tác giả: Thanh Giang

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP