Giải trí

Bị thắc mắc khi chọn mua đôi giày Việt giá 200.000 đồng, Hoa hậu Hương Giang đã có câu trả lời khiến người ta tâm phục

Trong livestream gần đây nhất, Hoa hậu Hương Giang đã có mặt tại một cửa hàng giày ở Hồ Chí Minh nhân dịp sale lớn. Cô hài hước tiết lộ lí do: “Mọi người nói Giang có một đôi giày đi hoài nên hôm nay Giang đi mua giày mới”.

Câu chuyện về Hương Giang dùng đi dùng lại một đôi giày, thường xuyên diện váy cũ, đụng hàng như cơm bữa đã không còn xa lạ gì với khán giả Việt. Tuy nhiên, cho đến khi người ta nhìn tận mắt, nghe tận tai thông tin Hoa hậu Hương Giang đi mua giày sale 200.000 đồng/đôi thì mới hoàn toàn hiểu ra đằng sau vẻ ngoài lung linh của một người nổi tiếng, hóa ra Hương Giang cũng chỉ là một cô nàng thích săn hàng giảm giá như biết bao cô gái khác mà thôi.

Hương Giang Idol tìm được đôi giày ưng ý chỉ với giá 200.000 đồng.

Khi mọi người thắc mắc về hành động của mình, Hương Giang cũng đã có những chia sẻ thật lòng:

"Tôi chọn đôi giày có giá 200 nghìn này vì đó là thương hiệu của Việt Nam. Tôi ủng hộ vì nhân công và sản xuất các khâu đều ở nước mình.

Nói chung thấy cái gì rẻ tôi đều mua vì Hoa hậu thì cũng là người bình thường thôi mà. Tôi cũng hay đi săn hàng giảm giá. Tôi mua bông tai hay các thứ khác cũng hay mua rẻ lắm, chỉ có một vài trăm nghìn thôi. Nên mọi người hỏi sao Hoa hậu lại đi giày 200 nghìn thì tôi trả lời là bình thường vẫn đi như vậy ạ.

Tiết kiệm để ủng hộ thương hiệu Việt thì có gì sai đâu. Tôi thấy tự hào ấy chứ. Tôi nghĩ thay vì mua giày có xuất xứ không rõ ràng thì chúng ta có thể mua của thương hiệu Việt Nam được sản xuất và gia công tại đây luôn thì cũng là một cái tốt".

Dù giữ vai trò Hoa hậu hay ca sĩ thì Hương Giang Idol cũng chỉ là một người bình thường mà thôi.

Nhìn vào Hương Giang mới thấy, dù thừa khả năng mua được hàng hiệu nhưng cô nàng vẫn chọn cho mình một lối sống giản dị rất riêng: tích cực săn hàng giảm giá, mua giày rẻ tiền, ủng hộ thương hiệu Việt. Đặc biệt, Hương Giang cũng nhiều lần nhấn mạnh cô cảm thấy rất tự hào khi dùng hàng Việt Nam, giá cả 200 nghìn chỉ là một con số nhưng quan trọng hơn vì đó là thương hiệu nước nhà.

Kể từ sau những nỗ lực đem lại niềm tự hào cho Việt Nam với giải thưởng cao quý nhất từ cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018, chúng ta một lần nữa lại càng có lí do để thêm yêu mến và cảm phục Hương Giang Idol hơn. Với những hình ảnh gần gũi và lối sống tiết kiệm, Hương Giang đã thay đổi tất cả quan niệm, nhìn nhận của khán giả về đời sống cũng như tính cách của các nghệ sĩ. Đằng sau lớp vỏ bọc hào nhoáng của giới showbiz đầy thị phi, dù là Hoa hậu, ca sĩ hay diễn viên đi chăng nữa thì suy cho cùng đó cũng chỉ là những con người bình thường mà thôi.

Tác giả: Ngọc Ah NF

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: Hoa hậu Hương Giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP