Pháp luật

Bị sa thải vì nghi trộm cắp, bực tức đốt luôn phòng trọ của sếp

Nam công nhân trộm giày của công ty thì bị quản lý phát hiện. Sau khi bị sa thải, người này quay lại đốt phòng trọ của sếp để trả thù.

Ngày 20/2, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang tạm giữ Đinh Ngọc Tuyền (SN 1986) và Hà Văn Trịnh (SN 1987, cùng ngụ huyện Xuân Lộc, Đồng Nai) để điều tra về hành vi giết người.

Theo điều tra của công an, Tuyền từng làm công nhân tại công ty Dona Standard (thuộc KCN Xuân Lộc). Trong thời gian làm việc tại đây, Tuyền đã lấy trộm giày và bị anh Trần Ngọc Anh (SN 1972, quản lý xưởng) phát hiện, báo lãnh đạo cho sa thải.

2 đối tượng phóng hỏa phòng trọ để trả thù tại cơ quan công an

2 đối tượng phóng hỏa phòng trọ để trả thù tại cơ quan công an

Bực tức về việc này, chiều ngày 18/2, Tuyền rủ Trịnh đến phòng trọ của anh Anh tại thị trấn Gia Ray, huyện Xuân Lộc để trả thù.

Khoảng 19h cùng ngày, Tuyền và Trịnh gọi anh Anh ra ngoài để nói chuyện nhưng anh không mở cửa.

Thấy vậy, 2 đối tượng đã chạy ra cây xăng gần đó mua một chai xăng rồi quay lại phòng trọ, lấy dây thép buộc cửa từ bên ngoài. Lúc này, Trịnh tưới xăng vào phòng trọ, châm lửa đốt khiến phòng trọ của anh Anh phát hỏa.

Nạn nhân bỏ chạy lên gác lửng, đập cửa kính thông gió kêu cứu. Một số người gần đó nghe tiếng tri hô nên đến mở cửa đưa nạn nhân ra ngoài, đồng thời trình báo Công an.

Công an đã bắt giữ đối tượng trên để điều tra, làm rõ sự việc.

Tác giả: Minh Tâm

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP