Chăm sóc sức khỏe

Bí quyết sở hữu bụng 6 múi của 9X từng nặng 47 kg

Tập luyện 4 tiếng mỗi ngày cùng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt đã giúp Vĩnh Cường tăng 18 kg, sở hữu cơ bụng 6 múi.

Bi quyet so huu bung 6 mui cua 9X tung nang 47 kg hinh anh 1
Nguyễn Phúc Vĩnh Cường (hay còn gọi Jipi) là diễn viên, người mẫu ảnh. Sở hữu thể hình săn chắc, cơ bụng 6 múi ít ai biết 9X từng chỉ nặng 47 kg.
Bi quyet so huu bung 6 mui cua 9X tung nang 47 kg hinh anh 2
Chàng trai sinh năm 1993 cho biết:” Tôi tập luyện 4 tiếng mỗi ngày vào buổi trưa và chiều tối. Thời gian đầu tập luyện, tôi luôn nghĩ chỉ cần tập nhanh và nặng thì cơ bắp sẽ phát triển nhanh. Đây là sai lầm rất nhiều người mắc phải. Bạn nên tập luyện từ tốn, cường độ tập luyện phải phù hợp với thể trạng”.
Bi quyet so huu bung 6 mui cua 9X tung nang 47 kg hinh anh 3
Vĩnh Cường cũng cho biết thêm, người tập cần tuân thủ đúng các quy tắc của huấn luyện viên, áp dụng chế độ ăn uống nghiêm ngặt để cơ thể phát triển khỏe mạnh, hoàn hảo.
Bi quyet so huu bung 6 mui cua 9X tung nang 47 kg hinh anh 4
Ngoài tập gym, Vĩnh Cường dành thời gian cuối tuần để đi bơi. “Bơi lội không chỉ giúp tôi tăng nhiều cao, mà còn có tác dụng tăng sự dẻo dai, sức bền, giảm stress”, Cường chia sẻ.
Bi quyet so huu bung 6 mui cua 9X tung nang 47 kg hinh anh 5
Theo anh, để đạt được thân hình như ý, dinh dưỡng chiếm 50% kết quả. Vì vậy, Cường thực hiện chế độ ăn kiêng khá nghiêm ngặt. Anh thường xuyên phải kiêng tinh bột, đồ ngọt và thức ăn chứa nhiều dầu mỡ. “Những ngày rất thèm ăn tinh bột và đồ ngọt nhưng cứ nghĩ đến mục tiêu của bản thân tôi lại kiềm chế. Thỉnh thoảng, tôi được ăn uống thoải mái vào những ngày xả cơ”, 9X này tâm sự.
Bi quyet so huu bung 6 mui cua 9X tung nang 47 kg hinh anh 6
Sau thời gian dài khổ luyện, Vĩnh Cường đã tăng 18 kg (từ 47 kg lên 65 kg), số đo 3 vòng 96-75-95 (cm).

Phạm Anh

Ảnh: NVCC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP