Cộng đồng mạng

Bị quay lén khi nhảy dân vũ, nữ sinh gây sốt MXH vì xinh xắn, đáng yêu đậm chất thanh xuân vườn trường

Chỉ với chiếc áo phông trắng giản dị, trang điểm nhẹ nhàng, cùng các động tác nhảy đơn giản, nhân vật chính trong clip gây được sự chú ý mạnh nhờ vẻ ngoài thanh khiết đi kèm nụ cười tươi rói tràn đầy sức sống luôn nở trên môi.

Trường học là nơi chưa bao giờ thiếu bóng dáng những nữ sinh xinh đẹp và duyên dáng. Chẳng cần trang điểm quá cầu kỳ hay chải chuốt, chỉ đơn giản khoác lên mình bộ áo đồng phục học sinh, tô nhẹ một chút son, nhiều bạn nữ vẫn hớp hồn mọi người bởi sự xinh xắn, đáng yêu ngây thơ đúng tuổi học trò của mình.

Mới đây, một đoạn clip xuất hiện trên MXH quay lại cảnh một bạn nữ nhảy dân vũ tại trường học đã nhận được vô số lượt thích và bình luận nhờ nhan sắc gây xao xuyến con tim người nhìn của nữ sinh này.

Nhan sắc xuất sắc của nữ sinh nhảy dân vũ tại trường học (Clip: Duy Học)

Nụ cười tươi rói luôn nở trên môi là một trong những điểm chính hớp hồn người đối diện của nữ sinh xinh xắn này

Chỉ một thời gian ngắn sau khi đăng tải, đoạn clip dài vỏn vẹn 1 phút này đã gây sốt trên MXH, hầu hết mọi người đều ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp và thi nhau tìm info của bạn nữ nói trên.

"Đúng là cực phẩm trường học, ăn gì mà xinh thế cơ chứ!"

"Nhìn bạn ấy cười phát mình muốn rụng tim luôn,"

"Mình là nữ mà còn thấy xao xuyến nữa là..."

"Cầu info bạn gái này ngay lập tức, bây giờ nữ sinh thanh thuần xinh xắn kiểu vườn trường thế này đúng là của hiếm có khó tìm."

Tác giả: Mây

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP