Video

Bị phát hiện hút thuốc trên máy bay, một phụ nữ dọa giết toàn bộ hành khách

Nữ hành khách Mỹ nổi giận đe dọa lấy mạng những người đang có mặt trên chuyến bay sau khi bị bắt quả tang hút thuốc.

Sự việc xảy ra trên chuyến bay số hiệu 2943 của Southwest Airlines, khởi hành từ Portland, bang Oregon, tới Sacramento, California, Mỹ hôm 9/12, Mirror đưa tin.

Trong video do một hành khách có mặt trên máy bay quay lại bằng điện thoai, người phụ nữ không giữ được bình tĩnh và hét lên: "Tôi sẽ giết hết tất cả những kẻ đang có mặt trong chuyến bay này". Trước đó, bà ta bị bắt gặp đang hút thuốc trong khoang và trong nhà vệ sinh sau khi máy phát hiện khói báo động.

Đại diện Southwest Airlines đã xác nhận sự việc, đồng thời cho biết nữ hành khách trên đã lập tức bị cơ quan thực thi pháp luật giải đi ngay khi máy bay hạ cánh.

"Phi hành đoàn của chúng tôi trên chuyến bay số 2943 khởi hành từ Portland tới Sacramento chiều 9/12 đã hạ cánh an toàn sau khi xảy ra sự xáo trộn không mong muốn. Các tiếp viên cho biết một nữ hành khách đã vi phạm quy định bay của liên bang khi ngang nhiên hút thuốc trên khoang và lén lút hút trong nhà vệ sinh nên bị máy báo khói phát hiện.

Sự an toàn của phi hành đoàn và hành khách trên máy bay là điều quan trọng hàng đầu nên chúng tôi xem mọi lời đe dọa với thái độ nghiêm túc. Các phi công đã tuyên bố tình trạng khẩn cấp, trong khi đó các thành viên còn lại trong tổ bay lập tức kiểm soát tình hình cho tới khi máy bay hạ cánh và giới chức địa phương vào cuộc", Southwest Airlines thông báo trên trang web hãng.

Chuyến bay 2943 có tổng cộng 141 người, bao gồm 136 khách hàng và 5 người trong tổ bay.

Tác giả: Hướng Dương

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP