Chuyện khó tin

Bị nghi ngờ cắt ghép clip, cô gái tố công an nhổ nước bọt nói gì?

Trước phát biểu của lãnh đạo công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho rằng không loại trừ khả năng đoạn clip đã bị cắt ghép, T.A.- chủ nhân đoạn clip – đã bày tỏ ý kiến của mình.

hatinh
Cô gái tố công an nhổ nước bọt vào mặt tại cuộc phỏng vấn của một kênh truyền hình.

Sáng nay (11.4), trao đổi với PV qua điện thoại, T.A., người đã đăng tải clip tố công an phường Trung Liệt nhổ nước bọt bức xúc cho biết, cô đã đọc được những thông tin mà Thượng tá Cao Văn Lộc phát biểu với cơ quan báo chí, trong đó có ý kiến kể trên. Tuy nhiên, hơn một lần trong cuộc trò chuyện, cô gái trẻ khẳng định: “Không hề có chuyện clip được cắt ghép”.

Cô gái quê Vĩnh Phúc tiết lộ, clip đăng tải trên mạng xã hội đã bị giảm dung lượng, do đó có thể không nhìn rõ cảnh Trung úy Bắc có hành động phản cảm. Còn trên video gốc hiện đang được bảo quản cẩn thận trong máy điện thoại, hình ảnh sắc nét hơn rất nhiều. T.A cũng đồng thời đề nghị, nếu nghi ngờ clip đã được cắt ghép, dàn dựng, những người có trách nhiệm có thể đến kiểm tra camera an ninh của tòa nhà Hà Thành Plaza, nơi xảy ra sự việc.

Theo T.A., bản thân cô sinh sống trên địa bàn nên không muốn gây thù chuốc oán với ai, cũng không muốn dồn ai đến chân tường. Tất cả những gì cô cần chỉ một lời xin lỗi công khai từ người bị cáo buộc nhổ nước bọt vào cô. “Tôi chỉ cần nhận được lời xin lỗi công khai của anh Bắc và cấp trên xử lý đúng pháp luật. Nhưng đến nay anh Bắc chưa xin lỗi”, T.A. nói.

Trước đó, trên trang facebook cá nhân, cô gái 24 tuổi cũng đã thể hiện quan điểm của mình trước thông tin nói rằng cô cắt ghép clip. Dòng tâm trạng khá ngắn gọn, trong đó có câu: “Thông tin này là không chính thống”.

Long Nguyễn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP