Tin trong nước

Bị ngăn cản yêu em vợ, anh rể dùng xăng thiêu sống 5 người

Sáng 10/6, theo lãnh đạo Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết, khoảng 0 giờ 45 phút cùng ngày, Bệnh viện có tiếp nhận và cấp cứu cho 5 bệnh nhân bị bỏng nặng toàn thân từ Trung tâm y tế huyện Krông Pắk chuyển lên.

Các bệnh nhân gồm: Ngô Quốc Lộc (SN 1993), Hoàng Thị Khèn (SN 1997, vợ của Lộc), Hoàng Thị Ninh (SN 1991, chị gái Khèn), Ngô Hà Quốc Anh (7 tháng tuổi, con của vợ chồng Lộc), Vương Quốc Đạt (40 ngày tuổi, con chị Ninh) cùng trú tại thôn 6, xã Ea Phê huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk. Trong đó, bệnh nhân Lộc do bị bỏng quá nặng nên khi nhập viện được 5 phút thì tử vong.

Bị ngăn cản yêu em vợ, anh rể dùng xăng thiêu sống 5 người

Bị ngăn cản yêu em vợ, anh rể dùng xăng thiêu sống 5 người

Bị ngăn cản yêu em vợ, anh rể dùng xăng thiêu sống 5 người

Các nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch

Theo bà Đinh Thị Hương (SN 1968, mẹ của Khèn) cho biết, khoảng 22 giờ ngày 9/6, khi chị Khèn, chị Ninh và 2 cháu nhỏ đang nằm ngủ trong phòng thì Lộc xông vào tay xách theo một can xăng tạt vào giường ngủ, sau đó Lộc tưới xăng lên người mình rồi châm lửa đốt khiến cả 5 người bốc cháy dữ dội. Lúc này bà Hương chạy vào thấy vậy liền hô hoán mọi người đến dập lửa rồi đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Theo bà Hương, nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên là do chuyện tình cảm giữa vợ chồng Lộc và người em gái vợ (SN 2003). “Lộc và vợ đã ly thân hơn nửa năm nay. Vợ của Lộc về sống chung với bà Hương, còn Lộc ở riêng một mình. Thời gian gần đây, giữa Lộc với người em gái vợ phát sinh tình cảm với nhau. Vụ việc sau đó được gia đình phát hiện, ngăn cản nhưng Lộc không nghe mà còn đe dọa sẽ giết chết cả nhà. Cách đây khoảng 2 tuần, Lộc đưa em gái vợ vào TP. Hồ Chí Minh sống nhưng được người nhà tìm đưa về và sau đó xảy ra vụ việc”, bà Hương đau đớn cho biết.

Bs Nguyễn Thanh Phước, Trưởng khoa Chấn thương chỉnh hình Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết: “Các bệnh nhân nhập viện trong tình trạng bị choáng nặng, bỏng toàn thân. Sau khi nhập viện các bệnh nhân đã được cấp cứu hồi sức tích cực. Hiện tại cả 4 bệnh nhân vẫn đang trong tình trạng rất nguy hiểm. Theo tiên lượng khả năng tử vong của các bệnh nhân này rất cao”.

Song Tử

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP