Giải trí

Bị ném đá vì thừa nhận yêu Trường Giang, Nam Em bức xúc lên tiếng

Sau khi công khai từng yêu danh hài Trường Giang, Nam Em bị cư dân mạng ném đá. Trước những ý kiến trái chiều về lời thừa nhận chuyện tình cảm với nam danh hài đang có bạn gái, Nam Em bức xúc lên tiếng.

Dư luận đang bàn tán xôn xao mối quan hệ giữa Trường Giang và Nam Em sau khi người đẹp sinh năm 1996 thừa nhận từng yêu nam danh hài. Chia sẻ của Nam Em đã vấp phải những ý kiến trái chiều.

Không ít cư dân mạng cho rằng Nam Em muốn dựa hơi Trường Giang khi thừa nhận từng yêu nam danh hài vào buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc. Ngoài ra, Nam Em còn bị ném đá bởi Trường Giang đã có bạn gái là Nhã Phương.

“Bạn thừa biết những gì liên quan đến Trường Giang đều tạo bão dư luận. Nói rằng anh Giang tốt lắm, giúp đỡ em nhiều lắm vậy mà. Giờ tên của bạn, MV của bạn đều đặt cạnh cái tên Trường Giang”, tài khoản K.P chỉ trích Nam Em mượn chuyện tình cảm để PR.

Bị ném đá vì thừa nhận từng yêu Trường Giang, Nam Em bức xúc lên tiếng. Trên trang cá nhân, Nam Em viết: “Tôi cũng là con người mà. Tại sao tôi không được yêu”. Sau ít giờ đăng tải, người đẹp hiện đã ẩn dòng tâm sự này.

Chia sẻ của Nam Em.

Ở phần bình luận, cư dân mạng để lại bình luận trái chiều. Không ít ý kiến vẫn chỉ trích Nam Em. Tuy nhiên, đông đảo fans cũng lên tiếng bênh vực Nam Em. Trước đó, sau khi thừa nhận yêu Trường Giang, Nam Em từng viết: “Tình yêu không có lỗi. Lỗi do mình yêu”.

Hiện, Trường Giang vẫn giữ im lặng về ồn ào với Nam Em. Trước đó, cả hai từng đứng chung sân khấu trong một số gameshow và tỏ ra khá thân thiết.

Tác giả: Thu Cúc

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: Nam Em , Trường Giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP