Giải trí

Bị 'ném đá' vì đưa Việt Anh đi phẫu thuật thẩm mỹ, Quế Vân gay gắt đáp trả

Quế Vân phản pháo trước những chỉ trích nhắm vào cô sau khi đưa Việt Anh sang Hàn Quốc "trùng tu nhan sắc".

Sau khi Việt Anh ly hôn với Hương Trần, Quế Vân đưa người bạn thân thiết của mình sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, gương mặt hiện tại của nam diễn viên Người phán xử khiến nhiều người thất vọng nên Quế Vân nhận khá nhiều chỉ trích. Sáng 1/8, nữ người mẫu bức xúc lên tiếng.

Theo Quế Vân, tư duy sắc đẹp của mỗi người tùy theo lựa chọn của bản thân. "Ngay cả phân biệt giữa cái đẹp và cái xấu các bạn không phân định được, bảo sao gương mặt của các bạn có sửa mãi cũng cứ là như thế?

Các bạn đòi họ trở lại gương mặt ngày xưa theo ý thích của các bạn, nhưng họ lại không thích đấy thì sao nào? Họ thích thay đổi. Họ thấy hài lòng.

Sao các bạn nhiều chuyện vậy? Chê bai là vận vào thân đấy. Xem, nhìn và cảm nhận thôi, đừng phỉ báng. Tôi đâu có ép ai làm đâu mà các bạn dùng lời lẽ phỉ báng sợ thế?” – Quế Vân chia sẻ.

Quế Vân và Việt Anh khi sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước đó, khi Việt Anh vừa lộ diện sau vài ngày phẫu thuật thẩm mỹ, nam diễn viên nhận nhiều bình luận trái chiều về nhan sắc mới. Đa số ý kiến đều cho rằng, nam diễn viên Người phán xử mất đi những nét nam tính trên gương mặt, "phá tướng" và gương mặt ẻo lả hơn.

Ngay lập tức, Quế Vân lên tiếng bênh vực và cho rằng, không ai vừa phẫu thuật xong đã đẹp ngay. Cô hứa sau 15 ngày sẽ đăng tải hình ảnh mới nhất của Việt Anh để chứng minh lời mình nói là đúng và cách đây vài ngày, nữ người mẫu đã tiết lộ những bộ phận Việt Anh "đụng chạm dao kéo".

"Thứ nhất, thay đổi mũi cho cao và thanh hơn một chút. Thứ 2, nọng cằm của Việt Anh khá nhiều nên chúng tôi dùng chỉ vĩnh viển căng phần đó để không còn nọng cằm.

Thứ 3, cằm của Việt Anh tôi chỉ muốn thay đổi một chút để lên phim mới nên chỉ sử dụng filler (chất làm đầy trong thẩm mỹ - PV). Sau phim, chúng tôi sẽ tiêm tan và cằm chẻ của Việt Anh sẽ trở lại. Thứ 4 là tiêm tế bào gốc để cải thiện độ đàn hồi của da, 6 tháng sau da sẽ đẹp hơn và đẩy lùi lão hóa" - Quế Vân nói.

Hình ảnh mới nhất của Việt Anh.



Tác giả: LẠC PHONG

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP