Giải trí

Bị ném đá, Quang Tèo kể sự thật về bó hoa tặng vợ chồng Đường Nhuệ

Mấy ngày gần đây, sau khi có thông tin nghệ sĩ Quang Tèo có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Đường Nhuệ thì anh bị nhiều người ném đá. Nghệ sĩ này đã lên tiếng mối quan hệ thật sự của mình.

Sau khi Nguyễn Xuân Đường (tức Đường Nhuệ) bị Công an Thái Bình bắt và khởi tố về những hành vi vi phạm pháp luật, hình ảnh những nghệ sĩ từng dự tiệc hay đứng chung với vợ chồng "đại gia" này đã bị cư dân mạng xới lên.

Nghệ sĩ Quang Tèo lên tiếng về bó hoa tặng vợ chồng Đường - Dương.

Theo đó, hình ảnh nghệ sĩ Quang Tèo anh tặng bó hoa cho vợ chồng Đường Nhuệ trong một buổi tiệc được lan truyền trên mạng. Sau khi bức anh được lan truyền, nhiều người đã "ném đá" nghệ sĩ Quang Tèo và cho rằng, anh "ăn bám" vợ chồng Đường Nhuệ.

Sáng 28/4, chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, nghệ sĩ Quang Tèo cho hay: "Ngay sau khi bức ảnh được lan truyền thì nhiều người tấn công tôi, họ "ném đá" tôi, sự thật là tôi có biết vợ chồng Đường Nhuệ nhưng không chơi thân. Bức ảnh tặng hoa là năm 2016, đó là lần gặp đầu tiên khi tôi đi diễn ở Thái Bình. Anh em đồng nghiệp nói Đường Nhuệ tổ chức sinh nhật cho vợ và rủ tôi đi theo tới dự. Chả nhẽ mình đến tay không nên tôi đành mua bó hoa tới tặng. Khi tôi tặng xong thì họ xin chụp ảnh cùng. Sau đó, tôi ra về luôn. Sau lần đó, tôi không có bất cứ liên lạc gì với vợ chồng này".

"Đó chỉ là những giao tiếp xã giao thôi nên tôi không có gì phải sợ, việc làm ăn của họ tôi cũng không biết gì. Những việc làm sai thì đã có pháp luật xử lý. Hiện tại, tôi đang gấp rút tham gia phim Những ngày không quên để chiếu trong thời gian này, để tuyên truyền cho người dân chống dịch Covid- 19. Hy vọng khán giả sẽ có cái nhìn thấu đáo về sự việc. Bản thân Quang Tèo hay các nghệ sĩ khác đi diễn, thì khán giả hâm mộ cũng xin chụp ảnh nhiều lắm, còn đời tư của họ mình khó biết lắm".

Vợ chồng Đường - Dương từng tổ chức nhiều chương trình lớn, mời nghệ sĩ nổi tiếng tham dự.

Theo đó, ngày 22/4, Cơ quan CSĐT - Công an tỉnh Thái Bình ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can để điều tra hành vi có dấu hiệu phạm tội "Cưỡng đoạt tài sản" quy định tại Điều 170 Bộ luật hình sự với Nguyễn Xuân Đường (tức Đường Nhuệ - SN 1971) trú tại số nhà 366, đường Lê Quý Đôn, phường Kỳ Bá, thành phố Thái Bình.

Ngày 21/4 Cơ quan CSĐT Công an TP. Thái Bình ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Xuân Đường để điều tra hành vi có dấu hiệu phạm tội "Cố ý gây thương tích".

Trước đó 1/4, Cơ quan CSĐT Công an TP. Thái Bình đã ra quyết định phục hồi điều tra vụ án "Cố ý gây thương tích" xảy ra ngày 18/11/2014 tại trụ sở Công an P. Trần Lãm.

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP