Giải trí

Bí mật showbiz: Đàm Vĩnh Hưng bí mật hẹn hò, Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ tâm sự chuyện "bầu bí"

Đàm Vĩnh Hưng bí mật hẹn hò, Hoa hậu Phạm Hương tâm sự chuyện "bầu bí", người tình đồng giới của An Nguy lên tiếng, Hoa hậu Viên Vịnh Nghi lớn tiếng quát chồng ở sân bay, mẹ ruột 95 tuổi bòn rút tiền của cố ca sĩ Mai Diễm Phương, … là những "bí mật showbiz" vừa được "bật mí".

Đàm Vĩnh Hưng bí mật hẹn hò "người tình bóng đêm"

Là một người nổi tiếng trong showbiz Việt, mọi thông tin về Đàm Vĩnh Hưng đều được khán giả và truyền thông theo dõi.

"Tôi từng hẹn hò rất nhiều doanh nhân, người bình thường cho tới nghệ sĩ nổi tiếng, nhưng chưa một lần bị dư luận, truyền thông phát hiện", Đàm Vĩnh Hưng.

Chuyện tình cảm của Mr. Đàm luôn là điều bí ẩn khiến nhiều khán giả tò mò.

Nam ca sĩ cho biết, anh từng hẹn hò rất nhiều người doanh nhân, người bình thường cho tới nghệ sĩ nổi tiếng, nhưng chưa một lần bị dư luận, truyền thông phát hiện.

Mr. Đàm chia sẻ anh và người yêu thường hẹn hò ở các điểm diễn, thậm chí ngay tại khách sạn mà các bầu show, BTC đã đặt cho mình, thậm chí hai người từng xuất hiện trước công chúng mà khán giả không hề hay biết.

Hoa hậu Phạm Hương tâm sự chuyện "bầu bí"

Trên trang Instagram cá nhân của mình, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương vừa bất ngờ đăng tải hàng loạt chiêm nghiệm về cuộc sống như một "bà bầu", thu hút sự quan tâm chú ý của công chúng.

Chiếc nhẫn "bí ẩn" trên ngón áp út của Hoa hậu Phạm Hương

Nhưng điều đáng nói, những dòng tâm sự này xuất hiện vào thời điểm Phạm Hương đang vướng phải tin đồn mang thai cho đại gia ở trời Tây và chiếc nhẫn kim cương trên ngón áp út đã mang đến không ít hoài nghi cho người hâm mộ.

Người tình đồng giới của An Nguy chia sẻ lạ

"Chịu đựng bao nhiêu thiệt thòi, cuối cùng cũng nhìn thấy ngày này, đúng là sung sướng", Alex Nguyễn chia sẻ đầy ẩn ý.

Ồn ào Kiều Minh Tuấn - An Nguy - Cát Phượng tưởng như đã chính thức khép lại sau lời xin lỗi thú tội của cả hai thì mới đây hàng loạt bê bối mới hé lộ khiến chuyện tình của cả ba người như một trận đấu bất phân thắng bại.

Được biết tối 18/11 vừa qua, An Nguy đã viết tâm thư tố cáo Cát Phượng là kẻ giật dây truyền thông nhằm tạo sự chú ý. An Nguy và Kiều Minh Tuấn chỉ là những con cờ trong tay Cát Phượng.

An Nguy viết: "Chị Phượng đã YÊU CẦU TÔI cùng anh Tuấn trả lời phỏng vấn về những chuyện đã xảy ra, với lý do khán giả đang tức giận và muốn biết sự thật”.

Câu chuyện trở nên drama hơn khi chính khổ chủ Cát Phượng lên tiếng bác bỏ câu chuyện của An Nguy, cô thề độc: "Nếu tôi có nhắn, tôi sẽ chết bất đắc kỳ tử - không được nhìn thấy mặt Bon".

Giữa "tâm bão" câu chuyện, mới đây người tình tin đồn một thời của An Nguy - Alex Nguyễn đã có những dòng chia sẻ hết sức bất ngờ: "Chịu đựng bao nhiêu thiệt thòi, cuối cùng cũng nhìn thấy ngày này, đúng là sung sướng".

Hành động trên của Alex Nguyễn khiến nhiều người nghĩ rằng An Nguy trở thành tâm điểm mỉa mai của Alex Nguyễn.

Hoa hậu Viên Vịnh Nghi lớn tiếng quát chồng ở sân bay

Hoa hậu Hong Kong Viên Vịnh Nghi và "Quách Tĩnh" Trương Trí Lâm là cặp vợ chồng kiểu mẫu làng giải trí Hong Kong.

Vợ chồng Viên Vịnh Nghi - Trương Trí Lâm cãi nhau tại sân bay.

Cặp đôi từng có thời gian yêu nhau 10 năm trước khi đến với hôn nhân vào năm 2001.

Từ khi kết hôn, cặp đôi nổi tiếng bởi sự hòa hợp và gắn bó, sau nhiều năm chung sống, họ có một con trai, tên Morton.

Vài năm trở lại, hai vợ chồng thường xuất hiện chung trong các show truyền hình thực tế ở Đại lục.

Một nguồn tin thân cận cho hay, cuộc hôn nhân của gia đình kiểu mẫu này có dấu hiệu tan vỡ sau một cuộc cãi vã to tiếng tại sân bay vào hôm 17/11 vừa qua.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Hoa hậu Hong Kong 1990 Viên Vịnh Nghi nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn thất thiệt, cô cho hay: "Cuộc sống vợ chồng không tránh những lúc mâu thuẫn gia đình. Nhưng tôi đã không còn ở tuổi thiếu nữ thích gì làm đó. Hai vợ chồng hoạt động showbiz đủ lâu, đối diện đủ sóng gió để không mất bình tĩnh đến mức lớn tiếng cãi vã ở sân bay gây trò cười", cô nhấn mạnh.

15 năm sau cái chết của Mai Diễm Phương, ở tuổi 95, mẹ của nữ ca sĩ quá cố vẫn bòn rút tiền của con gái

Mẹ của "Madonna của châu Á" Mai Diễm Phương đã khiến cho netizen phẫn nộ khi ở tuổi 95 vẫn nhăm nhe số tài sản và có ý định chiếm đoạt tiền của con gái.

Mai Diễm Phương là một trong những niềm tự hào bất diệt của người Hong Kong. Với tài năng và hơi thở riêng trong âm nhạc, cô được mệnh danh là "Madonna của châu Á".

Tuy nhiên căn bệnh ung thư quái ác đã cướp đi mạng sống của một nhân tài đang ở độ chín thành công.

Sau khi chết, Mai Diễm Phương để lại khối gia sản trị giá 105 tỷ VNĐ và ghi rõ trong di chúc mỗi tháng mẹ cô, bà Đàm Mỹ Kim có thể nhận được 210 triệu đồng sinh hoạt phí.

Sau khi con gái qua đời, bà Đàm đã nhiều lần muốn chiếm đoạt toàn bộ di sản của Mai Diễm Phương.

Tuy nhiên, dường như không đủ với người mẹ tham lam ấy, đã nhiều lần bà Đàm Mỹ Kim đệ đơn lên tòa án đòi thêm trợ cấp.

Tới nay, bà Đàm đã 95 tuổi và vẫn không ngừng nghĩ cách để ăn bám người con gái đã chết từ 15 năm trước.

Bà đã đến Tòa án Hong Kong, yêu cầu lấy ra 200 nghìn đôla Hong Kong (595 triệu VNĐ) để trả chi phí cho lễ mừng thọ 91 tuổi được "làm bù" của mình

Quá tức giận, thẩm phán của tòa còn không thể nhịn được mà trực tiếp mắng: "Ở Hong Kong còn có mấy triệu người phải sống vất vả hơn bà!".

Bí mật showbiz sẽ tiếp tục gửi đến bạn đọc những tin tức thú vị vào 13h ngày 22/11 tới.

Tác giả: M.A

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP