Giải trí

Bí mật sau cảnh “giường chiếu” nóng bỏng của Vũ và Nhã trong “Về nhà đi con”

Những hình ảnh nóng bỏng của Vũ và “tiểu tam” khiến khán giả tức giận và bày tỏ sự thương xót với Thư. Ngay sau tập phim, nữ diễn viên Quỳnh Nga đã tiết lộ bí mật hậu trường cảnh quay thân mật giữa cô và Quốc Trường.

Tập 66 "Về nhà đi con" lên sóng khiến khán giả bất bình với tình tiết mới giữa hai nhân vật Vũ (Quốc Trường) và Nhã (Quỳnh Nga). Sau khi kí kết được hợp đồng lớn, Vũ mang hoa và tiền tới tặng Nhã.

Vũ nói rằng, nếu hơn một năm nữa người đàn ông có gia đình độc thân thì thế nào? Nhã ngạc nhiên về kỳ hạn hôn nhân. Sau đó, Vũ đã tiết lộ cho Nhã về hợp đồng hôn nhân giữa anh và Thư và dám chắc một điều rằng anh ta rất thích Nhã.

Và rồi chuyện gì đến cũng đến, Vũ qua đêm với Nhã, đắm đuối bên "tiểu tam", bỏ mặc Thư ở nhà trông con một mình.

Những hình ảnh thân mật của Nhã và Vũ.

Cả hai khoá môi đắm đuối và qua đêm với nhau.

Những hình ảnh nóng bỏng của cặp đôi khiến nhiều khán giả tức giận và bày tỏ sự thương xót với Thư. Ngay sau tập phim, nữ diễn viên Quỳnh Nga đã tiết lộ bí mật hậu trường cảnh quay thân mật giữa cô và Quốc Trường.

Quỳnh Nga hé lộ: "Trên hình thì có 2 người nhưng thực tế rất nhiều người bên cạnh. Đạo diễn hô "cắt" hai diễn viên bắn ra 2 nơi nhanh như tia chớp".

Hậu trường cảnh "giường chiếu" của cặp đôi được hé lộ...

...với một êkip quay phim đông đảo xung quanh.

Quỳnh Nga cũng chia sẻ với một khán giả ở phần bình luận: "Đóng cảnh đấy không vui vẻ lắm đâu em ạ".

Trong những lần livestream trò chuyện với khán giả, Quỳnh Nga từng chia sẻ, ban đầu Nhã không hề biết có sự xuất hiện của Thư, không biết Vũ là người có gia đình. Tuy nhiên, càng đến những tập về sau này, cô cũng “ghét” chính nhân vật do mình đảm nhiệm và bày tỏ dòng trạng thái: "Nhã" bị ghét là đúng rồi nhé cả nhà. Cho ăn gạch và ném hội đồng đi thôi ạ. Biết mười mươi mà không giữ khoảng cách lại còn”.

Nữ diễn viên sinh năm 1988 chia sẻ, hình ảnh cô đang xây dựng hiện nay phần nào cũng có chút bóng dáng Nhã, đó là người phụ nữ độc lập, tự chủ kinh tế. Duy có một điểm, Quỳnh Nga không bao giờ giống Nhã là xen vào bất cứ cuộc tình hay hạnh phúc gia đình nào.

Quỳnh Nga khẳng định, ngoài đời cô chưa bao giờ và không bao giờ làm người thứ 3. (Ảnh: Phạm Quang Minh).

Trong chương trình “Bữa trưa vui vẻ”, khi MC Công Tố hỏi: "Chị Nga chị có phải là người thứ 3 bao giờ không?", Quỳnh Nga mau chóng đáp lời: "Chắc chắn chưa bao giờ và không bao giờ".

Những phản ứng của khán giả với nhân vật Nhã khiến Quỳnh Nga vừa vui vừa buồn. Buồn vì khán giả ghét do không phân biệt được phim và đời nhưng cô lại vui vì dù vai của mình mới chỉ xuất hiện nhưng đã được khán giả nhớ, thậm chí là ghét cay ghét đắng “tiểu tam” làm lung lay hạnh phúc gia đình Thư – Vũ.

Bước qua đổ vỡ hôn nhân nhưng Quỳnh Nga đã dần cân bằng trở lại, hiện cuộc sống của cô “80% là vui”, cô đang nhiều dự án phía trước và luôn có bạn bè xung quanh, với cô đó là điều hạnh phúc nhất.

Tác giả: Phương Nhung

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP