Cộng đồng mạng

Bí mật đằng sau hình xăm sói xám trên lưng cô gái Đà Lạt

Nhiều người đã cho rằng, N. xăm bức hình đầu chú chó soi lên lưng là sự đua đòi, không đúng cách nhưng đâu phải ai cũng biết sự thật nằm ở phía sau.

Ngày nay, trong suy nghĩ của nhiều người xăm mình không còn là chuyện gì ghê gớm. Một số không nhỏ còn coi đây là một cách làm tăng thêm vẻ đẹp hình thể, biểu lộ cá tính, một môn nghệ thuật đích thực.

Nhiều cô gái cũng đã tự "trang trí" lên cơ thể mình những bức hình mang nhiều ý nghĩa, đó có thể là gương mặt của mẹ, một bông hoa... Nhưng điều này không đồng nghĩa với việc, xăm mình và đặc biệt là những bức hình lớn sẽ rất khó tránh khỏi những định kiến từ xã hội.

Câu chuyện của cô gái trẻ 26 tuổi dưới đây là một minh chứng rõ ràng. Cô xăm trên lưng một bức hình đầu chú chó sói xám ngậm bông hoa hồng, một hình xăm lớn và có lẽ nó không mấy phù hợp với một cô gái.

Cũng bởi cái sự được xem là "thiếu phù hợp" ấy, cô nàng có tên N. đã phải đón nhận không ít ánh nhìn gièm pha, lời nhận định ác ý của người xung quanh khi cho rằng đây chỉ là sự thể hiện của một lối sống đua đòi, a dua và thiếu suy nghĩ.

Nhìn nhận và đưa ra ý kiến là quyền của mỗi người, tuy nhiên trong số đó không phải ai cũng hiểu được sự thật phía sau bức hình xăm này là như thế nào.

Qua chia sẻ, bà mẹ đơn thân đang sống tại Đà Lạt cho biết, cô quyết định xăm bức hình này vì muốn che đi vết sẹo lớn đang mang trên lưng. Vết sẹo ấy đã khiến cô phải sống trong mặc cảm suốt một thời gian dài.

Hơn thế nữa, N. cũng đã đi qua một cuộc hôn nhân không mấy êm đẹp để giờ đây cô là bà mẹ đơn thân. Hình xăm này cũng như một lời nhắc nhở cô rằng phải luôn mạnh mẽ, kiên cường để luôn đứng vững trong cuộc sống muôn vàn khó khăn này.

Bà mẹ đơn thân 26 tuổi sở hữu hình xăm sói

Tác giả: Luna

Nguồn tin: Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP