Cộng đồng mạng

Bí kíp ăn thả ga không lo trôi son của giới trẻ Trung Quốc

Không cần để ý hình tượng, há miệng thật to và dùng bữa hiện trở thành bí kíp ăn uống "thần thánh" cho những người sợ bị trôi son môi.

Trào lưu ‘ăn không trôi son’ gây bão mạng Muốn hoàn thành thử thách này, người tham gia phải rất bản lĩnh và không quá để ý đến vấn đề hình tượng.

Giới trẻ Trung Quốc luôn sáng tạo ra những trào lưu mới lạ, thu hút cộng đồng mạng. Mới đây, xu hướng "Ăn không trôi son" tiếp tục được các bạn trẻ Đại lục lăng xê trở thành thử thách hot trên mạng xã hội.

Theo đó, các cô nàng thường cảm thấy bất tiện và khó chịu khi son môi bị trôi hoặc nhòe sau khi ăn. Để giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng, bạn chỉ cần há miệng thật to, sau đó đưa thực phẩm vào mà không chạm phải môi là được.

Nói thì có vẻ rất đơn giản, tuy nhiên muốn hoàn thành thử thách này, người tham gia phải rất bản lĩnh và không quá để ý đến vấn đề hình tượng. Bởi chẳng ai trông vẫn xinh đẹp khi đang há miệng to hết cỡ.

Để son không trôi, bạn chỉ cần há miệng thật to, sau đó đưa thực phẩm vào mà không chạm phải môi là được. Ảnh cắt từ clip.

Muốn tăng tính hấp dẫn và gây cười, bạn có thể dùng các ứng dụng quay phim như Vine, Musical.ly, Tik Tok… để thêm vào những biểu tượng hài hước hoặc đoạn nhạc vui nhộn. Bên cạnh đó, biểu cảm của người tham gia cần phải "quá đà" hơn bình thường mới có thể gây chú ý.

Trào lưu "Ăn không trôi son" lần đầu tiên được chia sẻ trên một fanpage Facebook của Đài Loan. Sau khi đăng tải, clip độc đáo đã cán mốc hơn 10 triệu lượt xem và hơn 57.000 chia sẻ.

Tiếp đó, tài khoản Dou Yin trên đã chính thức khơi mào trào lưu hài hước trong cộng đồng mạng xứ Đại lục sau khi tạo thử thách mang tên "Miệng lớn không bao giờ để lại vết son".

Ngay lập tức, phái đẹp Trung Quốc thi nhau sáng tạo những biểu cảm khó đỡ khi thực hiện thử thách để chia sẻ lên mạng và thu hút rất nhiều người xem.

Chỉ có người không sợ mất hình tượng mới dám tham gia thử thách. Ảnh cắt từ clip.

Cộng đồng mạng tỏ ra thích thú và hưởng ứng trào lưu này nhiệt tình. Đa số người xem đều cảm thấy buồn cười trước phản ứng quá đà từ thành viên tham gia.

Không chỉ có chị em phụ nữ hưởng ứng "Ăn không trôi son", cả cánh mày râu, thậm chí là những em bé đáng yêu, cũng không ngại thể hiện mặt "lầy lội" với thử thách.

Hiện bí kíp ăn uống thần thánh này vẫn tiếp tục được chia sẻ rộng rãi trên mạng và hứa hẹn sẽ còn hot trong thời gian tới.

Không chỉ riêng chị em, nam giới cũng thể hiện mặt "lầy lội" để giữ son dưỡng với bí kíp thần thánh. Ảnh cắt từ clip.

Ảnh: BuzzFeed

Tác giả: Thu Trà

Nguồn tin: Báo Zing

  Từ khóa: giới trẻ , bí kíp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP