Pháp luật

Bị khóa cửa không cho ra ngoài, chồng đánh vợ tử vong

Khi người vợ khóa cửa không cho chồng đi ra ngoài thì giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, người chồng đánh người vợ dẫn đến tử vong.

Ngày 20/5, ông Ksor Jú – Chủ tịch UBND xã Chư Mố, huyện Ia Pa (tỉnh Gia Lai) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc chồng đánh vợ tử vong.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Cụ thể, tối ngày 19/5 anh Nay Yúi (SN 1990, trú tại làng Plei Pa ơi H’Trông, xã Chư Mố) đòi đi ra ngoài. Vì biết chồng có tiền sử về bệnh thần kinh nên chị Ksor H’Nha (SN 1994) vợ của Yúi đã khóa cửa, không cho chồng đi. Sau đó hai bên xảy ra mâu thuẫn, trong cơn tức giận, anh Yúi đã cầm một khúc cây đánh vào người vợ.

Nghe chị H’Nha la lớn, hàng xóm đã kịp thời có mặt đưa đi bệnh viện cấp cứu, nhưng vì vết thương ở đầu quá nặng nên chị đã tử vong sau đó. Anh Yúi cũng bị thương ở tay và được người dân đưa đi điều trị tại bệnh viện.

Thời gian trước, anh Yúi phát hiện mắc bệnh về thần kinh nên được gia đình đưa đi chữa trị. Được biết, hai vợ chồng đã có một người con. Hiện Cơ quan công an đang tiến hành điều tra, xác minh nguyên nhân vụ án mạng.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: Báo Bảo vệ Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP