Thể thao

Bị khiêu khích, Thụy Điển lao vào choảng nhau với Đức

Sau khi Toni Kroos ghi bàn thắng quyết định ở phút 95, những người Thụy Điển không giữ được bình tĩnh. HLV Janne Andersson và nhiều cầu thủ dự bị của Thụy Điển đã lao sang phía đội tuyển Đức để “ăn thua đủ” vì cho rằng mình bị khiêu khích.

Đêm qua, đội tuyển Đức đã giành chiến thắng nghẹt thở với tỷ số 2-1 trước Thụy Điển. Họ đã bị đội bóng Bắc Âu vượt lên dẫn trước ở hiệp 1. Đầu hiệp 2, Marco Reus đã san bằng tỷ số 1-1 cho đội tuyển Đức. Tình thế của đội tuyển Đức còn trở nên khó khăn hơn khi Boateng nhận thẻ vàng thứ hai rời sân. Tuy nhiên, tới phút 95, Toni Kroos đã làm “nổ tung cầu trường” với bàn thắng mang về chiến thắng cho Đức.

HLV Janne Andersson và nhiều cầu thủ dự bị của Thụy Điển không giữ được bình tĩnh sau khi bị Đức khiêu khích

Quá phấn khích sau bàn thắng của Toni Kroos, nhiều thành viên của Đức đã có hành vi khiêu khích với đối thủ. Điều đó khiến cho những người Thụy Điển không còn giữ được bình tĩnh.

HLV Janne Andersson và nhiều cầu thủ dự bị của Thụy Điển đã lao sang phía đội tuyển Đức để “ăn thua đủ”. Rất may, những nhân viên an ninh đã can thiệp kịp thời để ngăn cho điều đáng tiếc không xảy ra.

Sau trận đấu, HLV Janne Andersson đã tỏ ra rất bức xúc về cách cư xư của đội tuyển Đức. Ông cho biết: “Điều đó khiến tôi cảm thấy khó chịu và vô cùng tức giận. Một số lãnh đạo và cầu thủ Đức đã ăn mừng bằng cách chạy sang chế giễu chúng tôi, với những cử chỉ không đẹp. Nó khiến chúng tôi nóng mặt.

Đáng ra, họ phải hiểu nỗi buồn của chúng tôi. Sau cuộc chiến căng thẳng, chúng ta nên dành cho nhau những cái bắt tay, chứ không phải cư xử như vậy. Tôi rất tức giận vì điều đó”.

Nói về việc này, HLV Joachim Low đáp: “Tôi không chứng kiến tình huống ấy. Ai đã có cử chỉ khiêu khích? Hay là tôi đã làm điều đó? Chúng tôi chỉ tập trung vào những thứ khác. Toàn đội đã ôm nhau ăn mừng. Tôi chẳng thấy bất kỳ cử chỉ nào quá đà cả”.

Sau chiến thắng trước Thụy Điển, hy vọng đi tiếp của Đức đã sống lại. Ở lượt đấu cuối, họ chỉ phải gặp đội bóng yếu nhất bảng là Hàn Quốc.

Chùm ảnh về sự cố sau khi Toni Kroos ghi bàn:



Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP