Thế giới

Bị hỏi sao chưa lấy vợ, thanh niên ấm ức giết luôn hàng xóm

Liên tục bị hỏi tại sao chưa lấy vợ, tại sao không chịu kết hôn, chàng trai bực mình giết hàng xóm luôn... biết nguyên nhân gây ra vụ án mạng, nhiều người không khỏi giật mình vì... quá hy hữu.

Trang Detik đưa tin, mới đây ở Garut, Tây Java, Indonesia đã xảy ra vụ án giết người gây xôn xao dư luận.

Vào ngày xảy ra vụ giết hàng xóm, chàng trai có tên Alias Nunur, 28 tuổi đang ngồi chơi trước cửa nhà mình. Sẽ chẳng có gì xảy ra nếu như hôm đó, Alias Nunur không gặp cô hàng xóm nhiều chuyện có tên Lis Aisyah.

Ảnh minh họa.

Khi bắt gặp Alias ngồi trước của, cô Lis Aisyah tiến đến bắt chuyện và quan tâm hỏi thăm vài câu khá riêng tư như: "Sao cậu còn chưa kết hôn thế?", "Cậu cũng lớn tuổi rồi đấy, đáng lẽ tuổi này phải kết hôn rồi chứ?", "Những người khác đều lấy vợ, đẻ con cả rồi. Có người còn có 2, 3 đứa rồi ấy chứ", "Sao thế? Cậu không thích lấy vợ à?"...

Cứ thế, cô Lis Aisyah vô tư hỏi han, không để ý sắc mặt của chàng trai Alias càng ngày càng xấu.

Về phía Alias Nunur, cảm thấy cô hàng xóm nhiều chuyện đang nhạo báng mình không lấy được vợ, thua kém người khác, anh chàng vô cùng bất mãn và tức giận.

Alias dường như phát điên, không màng cô Lis đang mang thai, anh lao vào đánh đấm cô Lis túi bụi. Sau khi đẩy ngã cô Lis xuống đất, chàng thanh niên hoàn toàn mất đi lý trí, dùng hai tay bóp cổ cô hàng xóm tội nghiệp.

Cho dù cô Lis đã hết lời cầu xin, Alias vẫn không buông tay. Kết quả, chàng trai bóp cổ chết cô hàng xóm.

Sau khi nhận thức được hành động tội ác của mình, Alias vô cùng hoảng hốt, vội vàng lục soát, lấy đi trên người cô Lis Aisyah và bỏ trốn.

Thế nhưng chẳng bao lâu sau khi trốn chạy, Alias đã bị cảnh sát bắt giữ.

Tác giả: Kiều Dụ

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP