Thể thao

Bị HLV “đuổi”, Ozil quyết không rời Arsenal

HLV Unai Emery đã nói rõ rằng Mesut Ozil không nằm trong kế hoạch của ông và ông muốn cựu tuyển thủ Đức rời đội chủ sân Emirates vào cuối mùa này.

Tuy nhiên, ngôi sao30 tuổi không có ý định rời Arsenal và sẵn sàng ở lại thêm 2 năm nếu cần, bất chấp nhận được sự quan tâm từ "gã khổng lồ" Pháp Paris Saint Germain. PSG muốn có được chữ ký của Ozil theo diện hợp đồng cho mượn để thay thế ngôi sao Neymar, người đang bị chấn thương, đến hết mùa.

Tiền vệ người Đức đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại ở London và chỉ cân nhắc ra đi nếu được một đội bóng lớn của châu Âu chào đón với các điều khoản tài chính phù hợp. Theo The Sun, Ozil không có hứng thú đến Trung Quốc chơi bóng.

Trong 10 trận vừa qua của Arsenal, Ozil chỉ ra sân vỏn vẹn 1 trận và thậm chí còn chẳng có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở trận chạm trán với BATE Borisov (Europa League) vào hôm 14-2. Đến thời điểm hiện tại, Ozil đã vắng mặt hơn 100 trận trong suốt 6 mùa giải tại Arsenal vì nhiều lí do khác nhau, trong đó có chấn thương.

HLV Emery muốn Ozil rời khỏi Arsenal vào cuối mùa này. Ảnh: Reuters

HLV Emery muốn Ozil rời khỏi Arsenal vào cuối mùa này. Ảnh: Reuters

Tuy nhiên, ngay cả khi chăm chỉ tập luyện và ở trạng thái sung mãn nhất, Ozil vẫn không được lựa chọn ra sân trong những trận đấu quan trọng với những đối thủ "sừng sỏ" như Chelsea, Man United và Man City.

Hiện tại, HLV Emery thậm chí còn chẳng muốn bàn về tình hình của cầu thủ người Đức và ngày càng khó chịu với việc CĐV và truyền thông đặc biệt quan tâm đến một cầu thủ không được ra sân thi đấu.

Dù không thể sát cánh cùng các đồng đội, Ozil thường xuyên thông qua mạng xã hội thể hiện tình yêu và sự ủng hộ dành cho đội chủ sân Emirates.

Tác giả: Cao Lực

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP