Cuộc sống

Bị gái già cho vào "bẫy" chàng bác sĩ điển trai hứng quả đắng

Có bầu 2 tháng Lâm phải cưới Nga mà không ngờ mình đi "đổ vỏ" cho kẻ khác.

Từng yêu nhau từ thời cấp 3 nhưng lên đại học Lâm và Nga chia tay nhau. Nga vốn lớn hơn Lâm 2 tuổi nên vào đại học sớm hơn, lúc Lâm đang học lớp 11 thì Nga đã lên Hà Nội học, vì thế hai người chia tay.

Trong suốt thời gian học đại học, hầu như hai người cũng không liên lạc, Nga cũng từng yêu một anh chàng kỹ sư trong thời gian ấy. Ra trường, dù đã tính chuyện trăm năm với anh chàng kỹ sư nhưng bỗng nhiên anh ta có một suất đi nghiên cứu sinh ở nước ngoài 3 năm khiến Nga cũng không giữ được mối quan hệ này lâu. Trong giai đoạn vẫn còn dây dưa với anh kỹ sư thì Nga lại quen thêm anh kế toán, anh bán hàng … Nói chung cô là một người phụ nữ khá tính toán và đa tình.

Giữa lúc những mối quan hệ đang không đâu vào đâu thì Nga bất ngờ gặp lại Lâm, lúc này anh đã là bác sĩ nội trú của một bệnh viện lớn. Vẻ phong độ cùng công việc tương lai kiếm ra tiền của Lâm khiến Nga nung nấu một ý định. Cô tìm mọi cách để vô tình gặp anh mọi lúc mọi nơi.

Vốn dĩ từ lúc chia tay Nga đến giờ Lâm chưa từng có bất cứ mối quan hệ yêu đương nào khác, anh vùi đầu vào việc học cho nên khi gặp lại Nga anh vẫn có chút xuyến xao. Sự dày dặn tình trường của Nga cũng như gặp đúng lúc Lâm đang có công việc ổn định nên Nga nhanh chóng khiến Lâm yêu lại mình lần nữa.

Lần này, tình yêu của họ không chỉ dừng lại ở cái nắm tay, nụ hôn vụng trộm mà hai người đã vượt qua giới hạn. Tuy nhiên, Lâm cũng nhận ra mình không phải là người đàn ông đầu tiên của Nga. Nhưng Lâm thuộc thế hệ trẻ sau này, lối suy nghĩ cũng thoáng nên anh cũng không mấy bận tâm.

Chỉ sau một tháng thường xuyên làm “chuyện ấy’ Nga thông báo với Lâm mình đã có bầu và bảo Lâm về nhà báo với bố mẹ để nhanh chóng cưới. Vừa mừng vừa bỡ ngỡ vì được làm cha ở tuổi còn khá trẻ Lâm vội vàng về xin gia đình cưới Nga. Mặc dù không ưng ý cô con dâu này lắm nhưng bố mẹ Lâm vẫn phải đồng ý vì sợ cái thai càng ngày càng lớn.

Cưới được 8 tháng rưỡi thì Nga đẻ, tuy đẻ non nhưng em bé còn vượt cân nặng của một em bé sơ sinh đẻ chuẩn 9 tháng 10 ngày. Điều ấy khiến cả ekip bác sĩ và Lâm cũng ngạc nhiên và vui mừng. Tuy nhiên, niềm vui nhanh chóng qua đi, nhìn kĩ lại đứa con vừa sinh Lâm cảm thấy có gì đó không đúng. Em bé không hề có một nét gì giống Lâm, hơn nữa linh cảm của một bác sĩ khiến anh không khỏi nghi ngờ.

Lúc con được 2 tháng thì bị ốm, em bé được lấy máu xét nghiệm ở ngay bệnh viện bố làm. Lâm nhân đó cũng nhờ bạn ở khoa xét nghiệm kiếm tra ADN của hai bố con. Kết quả nhận được khiến Lâm ngã ngửa, đứa con không phải là của Lâm.

Cầm tờ xét nghiệm về vứt trước mặt Nga, Lâm bảo mẹ con côn hãy biến khỏi cuộc đời anh bởi anh không chấp nhận được một sự lừa dối lớn như vậy. Mặc dù Nga cầu xin hết nước mắt nhưng Lâm vẫn không lay động. Thì ra, trong thời gian quan hệ với Lâm, Nga vẫn dây dưa với một người khác, chính là bố của đứa bé. Nhưng anh ta chỉ là một gã bán hàng quèn, không thể có địa vị như Lâm nên Nga tận dụng luôn cơ hội trói buộc Lâm. Nhưng mọi tính toán của cô cuối cùng cũng bại lộ.

Nhục nhã ôm con ra khỏi nhà Nga cũng không thể bắt gã bán hàng kia nuôi mẹ con cô, bởi ngay từ đầu cô đã không chọn anh ta. Chỉ vì sự tính toán không biết điểm dừng của mình, Nga đã phải trả giá đắt.

Tác giả: Lily

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

  Từ khóa: gái già , bác sĩ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP