Tin trong nước

Bị ép bán dâm liên tục, thiếu nữ bỏ trốn khỏi 'động quỷ'

Bị ép bán dâm ngày hơn 10 lần, thiếu nữ bỏ trốn khỏi "động quỷ". Tuy nhiên, nhóm giang hồ đã lái xe ô tô từ Tây Nguyên đến Hậu Giang để bắt cóc nạn nhân đòi nợ.


Chiều 24/6, cơ quan CSĐT Công an huyện Phụng Hiệp (Hậu Giang) cho biết vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Phạm Hồng Tuấn (tự Tuấn Lùn, SN 1977), Kiều Quốc Tuấn (SN 1983), Nguyễn Văn Dũng (SN 1986, tất cả cùng ngụ TP Pleiku, tỉnh Gia Lai) để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật. Cũng liên quan đến vụ án, do Trần Thị Hoài (vợ Kiều Quốc Tuấn) đang có con nhỏ dưới 36 tháng tuổi, nên cơ quan điều tra chưa xem xét khởi tố bị can mà cho tại ngoại để tiếp tục điều tra.

Đây là nhóm giang hồ phố núi đã gây ra vụ bắt cóc một thiếu nữ táo tợn trên Quốc lộ 61, đoạn qua xã Thạnh Hoà, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang vào tối 19/6. Theo đó, Kiều Quốc Tuấn cùng vợ là Trần Thị Hoài (SN 1981) và các cá nhân nói trên đi trên xe 7 chỗ BKS 81A đã dùng roi điện khống chế chị V.T.B.V. (SN 1996) bắt lên xe rồi tẩu thoát về hướng Cần Thơ.


Từ tin báo của người dân, Công an tỉnh Hậu Giang đã huy động lực lượng đang làm nhiệm vụ gần khu vực xảy vụ việc truy đuổi nhóm bắt cóc, giải cứu nạn nhân. Cuộc rượt đuổi kéo dài trên 20km, khi đến cầu Hưng Lợi (Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) thì nhóm người này bị lực lượng công an khống chế, đưa về trụ sở làm việc.


Tại cơ quan công an, nhóm này thừa nhận trước đây chị V.T.B.V. từng ở nhà trọ của Trần Thị Hoài và nợ một số tiền rồi bỏ trốn, nên lái xe ô tô từ Gia Lai xuống Hậu Giang bắt cóc nạn nhân để đòi tiền. Theo trình bày của chị V., khoảng 1 năm trước, do người quen giới thiệu chị đến làm việc cho Hoài và mướn nhà trọ để ở. Tại đây, hằng ngày chị V. cùng gần 20 cô gái khác phải đi bán dâm, ngày ít thì vài lượt, hôm “đắt sô” chị V. phải tiếp hơn 10 lượt, mỗi lần có giá 300.000 đồng.


Toàn bộ số tiền mà chị V. cùng các cô gái khác kiếm được phải nộp hết cho Hoài, chỉ được nhận 100.000 đồng. Số tiền bị giữ lại là để trừ vào các khoản nợ mà Hoài mua sắm vật dụng sinh hoạt cho các cô và được tính với giá “cắt cổ”. Nếu cô nào không nghe lời, Hoài cho đàn em đánh đập, chích roi điện vào người. Do không chịu nổi sự hành hạ tàn bạo của Hoài và đàn em, đồng thời trả mãi không hết số nợ nên chị V. đã trốn về quê.


Đình Đình


Theo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP