Giải trí

Bị đồn liên quan đến vụ bán dâm nghìn đô, Hoa hậu Tường Linh đáp trả cực 'gắt'

Trước những tin đồn liên quan đến vụ đường dây bán dâm toàn Hoa hậu, người mẫu với giá "khủng", Hoa hậu Tường Linh lên tiếng đáp trả cực gắt.

Đã là người nổi tiếng thì không tránh được thị phi và đa số nghệ sĩ Việt Nam đều chọn cách im lặng cho qua những tin đồn từ trên trời rơi xuống, trừ khi nó quá ảnh hưởng đến sự nghiệp của họ, và hoa hậu Tường Linh cũng không ngoại lệ.

Mới đây, Hoa hậu Tường Linh bất ngờ chia sẻ bài viết từ một Facebooker có tên N.B.L có nhiều người theo dõi. Nội dung của bài viết này nhắc đến tin đồn cho là Tường Linh liên quan đến vụ đường dây bán dâm giá hàng chục nghìn đô toàn Hoa hậu, người mẫu của "tú ông" Lục Triều Vỹ bị triệt phá.

Cụ thể, người này viết: "Định không nói gì rồi nhưng mấy trang tin không chính thống cứ đăng vụ Tường Linh và gây ảnh hưởng tới gia đình bạn ấy, nay mình xin nói rõ: Tút của mình không hề liên quan và ám chỉ bạn Tường Linh, và Tường Linh cũng đã trao đổi với mình, cho mình xem bằng chứng bạn ý không bị bắt, không có liên quan tới vụ ồn ào vừa qua. Vì thế, mình mong mọi người đừng tấn công, xúc phạm Tường Linh và gia đình bạn ấy nữa nhé!".

Đi kèm với bài viết này, Hoa hậu Tường Linh lần đầu lên tiếng đáp trả cực "gắt" những lời bàn tán không hay từ một bộ phận dân mạng: "Mọi chuyện sáng tỏ, người tin mình luôn trân quý. Miệng đời không bịt được nhưng mình tin cây ngay sẽ không chết đứng".

Phía dưới dòng trạng thái này là rất nhiều bình luận của người hâm mộ, đa số đều động viên hoa hậu Tường Linh. Đáng chú ý, một tài khoản bày tỏ: "Qua rồi em ơi, đừng nghĩ gì nữa".

Trước đó, phía Hoa hậu Tường Linh từng chia sẻ việc cô đã liên hệ với luật sư để bảo vệ danh dự trước những tin đồn vô căn cứ. "Sáng nay (15/7),Tường Linh đã gặp luật sư để bảo vệ danh dự trước những tin đồn thiếu căn cứ", đại diện truyền thông của Tường Linh cho biết.

Tai bay vạ gió liên tục tìm đến cô khi trước đó cô còn vướng tin đồn bị đánh ghen trước cổng trường. Rất may là mọi việc đã được sáng tỏ.

Tường Linh (tên đầy đủ là Nguyễn Đặng Tường Linh) đến từ Phú Yên. Người đẹp sinh năm 1994 theo học Học viện Hàng không Việt Nam. Cô từng đạt được nhiều danh hiệu khi tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc như: Giải nhất Người đẹp tỉnh Phú Yên 2011, Hoa khôi Nữ sinh thanh lịch tỉnh Phú Yên 2012, Top 5 Hoa khôi Học viện Hàng không Việt Nam 2012…

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP