Pháp luật

Bị đánh ngất xỉu và đe dọa 'xuất viện xong thì mua quan tài sẵn'

Trưa 18.8, Công an TP. Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết đang phối hợp với Công an P.1 (TP.Đà Lạt) điều tra làm rõ vụ côn đồ đánh người, phá hỏng ô tô tại chợ đêm Đà Lạt vào rạng sáng 17.8.

Ô tô của bà Lê Thị Thảo bị đập nát ẢNH: LÂM VIÊN

Tin ban đầu cho biết khoảng 1 giờ 30 phút ngày 17.8, vợ chồng anh Nguyễn Hữu Trung (28 tuổi) và chị Lê Thị Trang (27 tuổi, cùng ngụ H.Lâm Hà, tạm trú P.4, TP.Đà Lạt) đến chợ đêm Đà Lạt ăn khuya cùng một số người bạn thì bất ngờ bị một nhóm 6 người xông vào đánh khiến anh Trung bị thương nhiều nơi trên cơ thể và ngất xỉu.

Thấy chồng bị đánh, chị Trang kêu cứu và gọi điện cho chị gái là Lê Thị Thảo đến chở anh Trung đi cấp cứu. Thế nhưng, khi chị Thảo vừa đậu ô tô thì bị nhóm người nói trên dùng kiếm, mã tấu chặt phá khiến ô tô bị hư hỏng nặng.

Lúc này, chị Trang và chị gái chạy đến Công an P.1, cách chợ đêm Đà Lạt khoảng 100 m để trình báo sự việc, đồng thời chở anh Trung đến Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu.

Tuy nhiên, nhóm côn đồ nói trên tiếp tục kéo lên bệnh viện đòi truy sát và đe dọa anh Trung “xuất viện xong thì mua quan tài sẵn” hoặc “cút khỏi Đà Lạt”. Chỉ khi thấy cảnh sát 113 xuất hiện nhóm này mới chịu bỏ đi.

Theo tường trình của chị Trang, trong nhóm người hành hung chồng chị, chị Trang nhận ra 2 người.

Về nguyên nhân vụ việc, chị Trang cho biết có thể liên quan vụ trước đó một trong hai người có nợ anh Trung số tiền 20 triệu đồng. Sau nhiều lần bị đòi nợ, người này mang tiền đến trả và nói “hẹn một ngày đẹp trời sẽ xử”.

Công an TP.Đà Lạt đang điều tra làm rõ vụ việc để xử lý những người vi phạm pháp luật.

Tác giả: Lâm Viên

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP