Pháp luật

Bị đâm chết vì tán tỉnh vợ chủ nợ

Hiền vay Kỳ một số tiền nhưng không trả còn nhiều lần nhắn tin tán tỉnh vợ Kỳ. Bực tức Kỳ hẹn Hiền nói chuyện rồi đâm chết nạn nhân.

Kỳ tại cơ quan công an. ẢNH: CÔNG AN CUNG CẤP

Ngày 11.3, Công an tỉnh Gia Lai cho biết đang tạm giữ Nguyễn Quốc Kỳ (32 tuổi, trú tại tổ 9, P.Phù Đổng, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai) để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, Lý Minh Hiền (49 tuổi, tạm trú đường Nguyễn Thiếp, TP.Pleiku) có vay mượn tiền của Kỳ. Kỳ nhiều lần đòi nợ nhưng Hiền không trả nên cả hai xảy ra mâu thuẫn. Bên cạnh đó, Kỳ phát hiện Hiền nhiều lần nhắn tin tán tỉnh vợ của mình là chị N.T.T.N nên Kỳ hẹn anh Hiền gặp để nói chuyện.

Khoảng 21 giờ 20 ngày 10.3, khi cả hai đang nói chuyện trước sân một khách sạn trên đường Phù Đổng (TP.HCM) thì xảy ra xô xát. Kỳ đã dùng một con dao tự chế dài khoảng 30 cm đâm một nhát vào phía sau lưng trái của Hiền rồi bỏ chạy.

Hiền được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai nhưng tử vong vì vết thương quá nặng. Đến sáng 11.3, Kỳ đã đến Công an TP.Pleiku đầu thú và khai báo toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện cơ quan công an đang điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Đức Nhật

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP