Thế giới

Bị “đá” đúng ngày Tình Yêu, cô gái phóng hỏa đốt nhà bạn trai

Mặc dù đang mang trong mình giọt máu của người yêu nhưng khi bị “đá” một cách phũ phàng vào đúng ngày Valentine, cô gái đã không kiềm chế được sự tức giận.

Kasey đang phải chịu trách nhiệm cho hành vi trong lúc nóng giận của mình

Kasey-Lee Schembri đã bị kết án 2 năm 2 tháng tù giam vì tội phóng hỏa đốt nhà và đã phải sinh con trong tù. Theo đó, người bạn trai đã nói lời chia tay cô vào đúng lễ Valentine, ngày mà đáng ra nên là ngày ngọt ngào đối với cặp đôi.

Không chỉ bị “đá” phũ phàng, Kasey còn bị đuổi ra khỏi căn hộ mà hai người đang cùng chung sống. Anh ta cũng không chịu thừa nhận đứa trẻ hay muốn có bất kỳ dính dáng gì đến hai mẹ con.

Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và dáng người nóng bỏng nhưng cô gái đã chọn yêu nhầm người

Quá tức giận, cô gái 21 tuổi đã đốt một bộ quần áo sơ sinh, nhét vào thùng thư nhà bạn trai rồi bỏ đi. Kasey không hề biết rằng ngọn lửa bắt đầu cháy lớn hơn, lan rộng và có thể gây nguy hiểm cho toàn bộ người trong tòa nhà chung cư nếu không được dập tắt.

Kasey đã ngồi tù hơn 9 tháng

Sau khi bị bắt, cô bị kết án 2 năm 2 tháng tù giam đồng thời chịu án treo. Kasey cũng phải sinh con trong tù một cách đầy tủi nhục. Sống trong nhà ngục Eastwood Park, cô chỉ được phép nhìn mặt con gái 2 tiếng mỗi tuần.

Hiện tại, thẩm phán Matthew Roberts đang đề nghị giảm án cho Kasey. Vị thẩm phán này cho rằng phán quyết trước đó của tòa là quá nặng nề và cô gái nên được giảm mức án xuống 6 tháng.

Lúc bị bắt, cô đang mang thai 4 tháng



Tác giả: Trà Xanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: phóng hỏa đốt nhà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP