Pháp luật

Bị cướp xe khi quan hệ tình dục đồng tính ở đường vắng

Cùng bạn tình đồng tính quan hệ tình dục ở một con đường vắng tại TP HCM, nam thanh niên bị bạn tình kề dao rồi cướp xe bỏ chạy.

Ngày 13-11, Cơ quan CSĐT Công an quận 2, TP HCM cho biết đang truy tìm nam thanh niên tên Trần Hữu Số (ngụ quận Bình Thạnh, TP HCM) để điều tra, xử lý về hành vi "Cướp tài sản".

Theo thông tin ban đầu, ngày 7-11, anh N.M.N. (ngụ quận Bình Thạnh) đến công an trình báo về việc anh bị cướp xe máy sau khi quan hệ tình dục đồng tính. Anh N. thừa nhận mình là người đồng tính và có quen biết với Số. Khuya 6-11, anh lấy xe tay ga chở Số đến khu vực vắng người ở phường An Khánh (quận 2, TPHCM) để tâm sự.

Tạy đây, sau khi nói chuyện, cả hai đã quan hệ tình dục đồng tính. Vừa quan hệ xong, anh N. đang ngồi trên xe thì Số rút dao kề vào cổ anh N. Do khu vực vắng người nên anh N. không dám tri hô. Lúc này, Số yêu cầu anh N. xuống xe rồi tăng ga bỏ chạy. Bị cướp xe, anh N. đi bộ đến công an trình báo.

Nhận được tin tố giác của nạn nhân, công an vào cuộc điều tra truy xét đối tượng gây án. Biết không thoát tội, Số nhắn tin cho anh N. cho biết Số bỏ xe máy trên đường và nói địa chỉ để anh N. ra lấy. Công an đã thu hồi chiếc xe và đang khẩn trương truy bắt Số để phục vụ việc điều tra.

Tác giả: Phạm Dũng

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP