Thế giới

Bị cưỡng hiếp 8 lần và mang thai ở tuổi chưa tròn 14, bé gái nhảy lầu tự tử

Tối ngày hôm đó, vừa về nhà với mẹ và bà ngoại, cô bé đã ngồi lên mép cửa sổ phòng khách rồi thả mình rơi xuống.

Ngày 28/6/2020, Chúc Tiểu Tiểu rơi xuống đất tử vong từ tầng 11 của một tòa nhà tại thành phố Thành Đô (Tứ Xuyên, Trung Quốc).

Nói về cái chết thương tâm của Tiểu Tiểu, gia đình nạn nhân cho biết mọi chuyện bắt đầu vào năm 2019, khi cô bé quen biết một chủ doanh nghiệp họ Khưu trên mạng. Được biết, Khưu là chủ Công ty TNHH Thương mại Số 1 Thành Đô, đồng thời là phó chủ tịch điều hành của Phòng Thương mại Lô Châu Thành Đô.

Gã đàn ông 46 tuổi gửi tiền cho Tiểu Tiểu và dụ dỗ bé chụp ảnh, quay phim vùng kín của mình rồi gửi cho hắn. Sau khi nắm trong tay thứ có thể uy hiếp nạn nhân, Khưu ép Tiểu Tiểu ra ngoài gặp mặt, nếu không sẽ gửi những clip nhạy cảm kia cho người thân và trường học của em. Vì quá sợ hãi nên cô bé không dám phản kháng.

Ngày 20/8/2019, Tiểu Tiểu đến chỗ hẹn và bị Khưu đưa vào khách sạn để xâm hại. Vào thời điểm đó, cô bé còn chưa tròn 14 tuổi. Ngày 3/2/2020, mẹ Tiểu Tiểu phát hiện con gái không có kinh nguyệt bèn đưa đến bệnh viện kiểm tra. Tại đây, bác sĩ kết luận bé đã mang thai 15 tuần.

Gia đình Tiểu Tiểu lập tức báo cảnh sát. Ngày 4/2/2020, cơ quan chức năng đã điều tra vụ án và bắt giữ Khưu để thẩm vấn. Về phần Tiểu Tiểu, cô bé đã theo mẹ đến bệnh viện để làm phẫu thuật phá thai. Kết quả giám định ADN từ cảnh sát chứng minh Khưu là tác giả của bào thai đó. Trước đó, Khưu từng lĩnh án 3 năm tù vì đánh nhau do mâu thuẫn trong kinh doanh.

Ngày 9/8/2021, Tòa án Nhân dân Trung cấp Thành Đô mở phiên xét xử vụ án của Chúc Tiểu Tiểu. Khưu bị kết án tù chung thân vì 8 lần cưỡng hiếp trẻ chưa đủ tuổi thành niên, song hắn tuyên bố sẽ tiếp tục kháng cáo.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP