Xã hội

Bị chồng tung tin nhắn tình cảm, cô giáo khỏa thân 'chữa sốt rét' cùng đồng nghiệp đáp trả: ‘Tôi kệ, không quan tâm’

Trước hàng loạt đoạn tin nhắn tình cảm mà chồng đăng tải, cô giáo "cởi đồ, ôm ấp đồng nghiệp để chữa sốt rét" thẳng thắn đáp trả: Việc ông L. đưa các tin nhắn lên mạng như vậy tôi không quan tâm và không có thêm bất cứ chia sẻ gì thêm.

Liên quan đến vụ việc cô giáo Nguyễn Thị T. và giáo viên Hoàng V.Q ở Lạng Sơn bị phát hiện ở chung nhà nghỉ trong tình trạng trần truồng nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận qua lời phân trần “cởi đồ ôm nhau để chữa bệnh sốt rét”. Mới đây, sự việc này lại tiếp tục xôn xao dư luận khi ông Khúc Văn L. - chồng cô giáo T. Công khai đoạn tin nhắn tình cảm, xưng hô “vợ -chồng” thân mật của vợ mình với nam đồng nghiệp.

Chiều 22/4, trao đổi với báo chí , cô giáo Nguyễn Thị T. Cho hay toàn bộ tin nhắn này và đoạn clip là do ông L., chồng bà đăng tải trên mạng xã hội.

Một trong những đoạn tin nhắn người chồng nữ giáo viên đăng tải.

Video người chồng bắt quả tang vợ mình cùng đồng nghiệp trong nhà nghỉ.

Theo đó, đáp trả trước hành dộng này của chồng, bà T. thẳng thắn bày tỏ: “Việc ông L. đưa các tin nhắn lên mạng như vậy tôi không quan tâm và không có thêm bất cứ chia sẻ gì về việc này”.

Đồng thời, bà T. cũng không tỏ thái độ phủ nhận hay khẳng định đoạn tin nhắn đó là của chính mình. “Ông L. chia sẻ lên mạng và báo chí như thế nào thì kệ, bản thân tôi không chia sẻ gì thêm về vấn đề này”, bà T cho biết.

Như đã đưa tin trước đó, ngày 16/4, mạng xã hội xuất hiện 2 đoạn clip ngắn ghi lại cảnh bắt quả tang ở nhà nghỉ. 2 nhân vật được trong phòng được xác định là ông Q. và bà T. Khi bị bắt quả tang, 2 người không mặc quần áo.

Hình ảnh 2 giáo viên bị bắt quả tang trong nhà nghỉ.

Theo anh L. chi biết, bản thân phát hiện vợ mình có quan hệ ngoài luồng với đồng nghiệp từ cách đây hơn 2 năm và thấy nhiều tin nhắn xưng vợ chồng nên đã bí mật theo dõi.

Ngày 27/2 vừa qua anh cùng một số người bạn bí mật theo dõi thì bắt quả tang vợ mình cùng ông Q. trong nhà nghỉ trên địa bàn TP Lạng Sơn cách nhà hơn 30km.

Trước sự việc này, trao đổi trên báo Tiền Phong, ông Q. cho biết, giữa ông và chị T. là chỗ quen biết, đồng nghiệp đã lâu. Sáng 27/2, do có việc nên ông và bà T có mặt tại thành phố Lạng Sơn và thời gian này bỗng nhiên ông Q. bị ngộ độc thực phẩm, sau đó 'miệng nôn chôn tháo' rồi lên cơn sốt rét.

“Thấy vậy, bà T. vội nói với tôi vào nhà nghỉ rồi bảo tôi cởi bỏ quần áo ra để bà ôm cho khỏi rét. Nghĩ đơn giản nên tôi làm theo. Sau đó thì chồng bà T. đột ngột mở cửa phòng, bật điện sáng, quay clip”, ông Q giãi bày.

Tác giả: Thy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP