Giải trí

Bị chỉ trích vì hành động "vô duyên" khi Hồng Vân nói về đám tang Anh Vũ, Cát Phượng lên tiếng phản pháo: Xin động não

Mặc dù Cát Phượng đã hết lời giải thích nhưng có vẻ vẫn không làm yên lòng cư dân mạng khó tính.

Sau khi nam diễn viên Anh Vũ qua đời, Hồng Vân là người thay mặt gia đình cung cấp các thông tin về đám tang của anh tới người hâm mộ và bạn bè nghệ sĩ.

Cách đây không lâu, nghệ sĩ Hồng Vân đã cập nhật thông tin về việc cô cùng Minh Nhí đã có mặt tại gia đình nghệ sĩ Anh Vũ để chuyển số tiền ủng hộ của mọi người.

Ngay dưới bài đăng của Hồng Vân, rất nhiều đồng nghiệp để lại bình luận bày tỏ sự thương tiếc với diễn viên Anh Vũ đồng thời cảm kích tấm lòng của nữ nghệ sĩ.

Ca sĩ Nam Cường cũng gửi lời tới người anh quá cố: "Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh. Ai cũng có những góc khuất, những hoàn cảnh riêng biệt.

Nhất là nghệ sĩ, chỉ phô ra những gì đẹp nhất, vui vẻ nhất, và cất đi tất cả những thứ còn lại trong màn đêm của chính mình. Anh Vũ đã ra đi nhẹ nhàng thì cũng mong những người ở lại và gia đình của anh cũng nhìn lại và nhớ đến những gì vui vẻ nhất mà anh đã mang đến cho cuộc đời này".

Dưới bài đăng của nghệ sĩ Hồng Vân, nữ diễn viên Cát Phượng cũng để lại bình luận. Tuy nhiên, thay vì những chia sẻ, Cát Phượng lại chọn biểu tượng mặt cười có đôi mắt hình trái tim.

Ngay sau đó, cư dân mạng đã bày tỏ sự phẫn nộ vì cho rằng bình luận của Cát Phượng ở thời điểm này không hề phù hợp trong một chia sẻ về sự mất mát.

Ngay sau loạt chỉ trích của cư dân mạng, mới đây Cát Phượng đã lên tiếng phản pháo. Theo đó, cô cảm thấy hạnh phúc vì nghệ sĩ Hồng Vân đã đứng ra lo lắng mọi chuyện.

Nữ diễn viên cũng gay gắt cho rằng mọi người xin động não.

Cô chia sẻ: "Phải vui thôi bạn vì có quá nhiều người yêu thương Anh Vũ và hơn hết là chị Hồng Vân thay mặt mọi người lo cho Anh Vũ nên tôi rất vui và cảm kích.

Nếu tôi thả icon mặt ói hay quạu thì hãy lên tiếng nhé, xin động não dùm. Anh Hữu Châu cũng dùng icon mặt trái tim miệng cười đấy. Bớt tạo khẩu nghiệp dùm cho nhân thế nhẹ nhàng".

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng vẫn tỏ ý không hài lòng trước thái độ của Cát Phượng.

Bên cạnh đó cũng nhiều fan hâm mộ bênh vực Cát Phượng và cho rằng thật sự mọi người đang làm quá lên câu chuyện rất đơn giản.

Tác giả: Pa Dun

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: Anh Vũ , Hồng vân , Cát Phượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP