Giải trí

Bị chỉ trích là 'nghiệp' khi sinh con thứ 3, Hải Băng lên tiếng phản pháo

Hải Băng thẳng thắn lên tiếng trước những chỉ trích từ một số dân mạng khi quyết định giữ thai nhi thứ 3 dù gặp nguy hiểm.

Những ngày qua, câu chuyện Hải Băng mang thai tuần thứ 8 trong khi con trai thứ 2 mới chỉ chào đời được 3 tháng nhận về không ít luồng ý kiến trái chiều. Bên cạnh những lời động viên và mong cô sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này, thì cũng có không ít lời chỉ trích.


Mới đây, Hải Băng đã đăng đàn đầy bức xúc: "Nếu có con nguy hiểm đến tính mạng như tôi mà bị gọi là cái nghiệp... Tôi xin nhận nghiệp cả kiếp người".

Điều này một lần nữa khiến cư dân mạng không khỏi bàn tán xôn xao. Hầu hết bình luận đều khuyên cô giữ sức khoẻ, mặc kệ chỉ trích của những kẻ xấu.

Chia sẻ mới nhất của Hải Băng trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Được biết, trong lần mang thai này không chỉ khiến Hải Băng hoang mang, lo sợ mà còn có thể mang nhiều biến chứng cũng như nguy hiểm đến tính mạng của cả mẹ và con.

Cụ thể, bác sĩ tham khám cho Hải Băng cho biết: "Đây là rủi ro nguy hiểm nhất trong lần 3 này, vì ở 2 lần sinh trước, trên cổ tử cung của tôi đã có một vết sẹo, nó có nguy cơ bị bục và nứt ra, dẫn đến tình trạng vỡ tử cung, đe dọa trực tiếp tới tính mạng của mẹ và thai nhi".

Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn quyết tâm giữ lại "sinh linh bé nhỏ" trong bụng dù biết trước điều này rất nguy hiểm. Về phía chồng của giọng ca "Hòn đã nhỏ" - diễn viên Thành Đạt cũng rất ủng hộ quyết định của vợ và sẽ luôn ở bên chăm sóc, động viên và giúp đỡ cô vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Hải Băng - Thành Đạt. Ảnh: FBNV

Hải Băng cùng 2 con. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, trước thông tin vợ mang thai lần 3 nhưng phải đối diện với nhiều nguy hiểm, Thành Đạt đã quyết định "xuống tóc" để cầu bình an cho cả vợ và con. "Ngay thời điểm này ba chỉ ước gì được thay thế mẹ mang trong mình hình hài thiên thần bé nhỏ ấy. Ba muốn được thay mẹ nhận lấy tất cả sự vất vả, lo lắng, sự hy sinh...

Ba và các con luôn hạnh phúc và tự hào về mẹ, sẽ mãi luôn bên cạnh mẹ, cùng mẹ đi qua thử thách khó khăn lần này. Ba muốn mẹ luôn vững tin, hạnh phúc và bình an. Sóng gió ngoài kia hãy để ba lo mẹ nhé. Cầu trời phật phù hộ cho gia đình chúng con" - nam diễn viên chia sẻ.

Hải Băng kết hôn với Thành Đạt vào tháng 7/2016 và hiện có 2 người con "có nếp có tẻ". Thời gian qua, Hải Băng không hoạt động nhiều ở showbiz mà chuyển hướng kinh doanh trên mạng.

Thành Đạt "xuống tóc" để cầu bình an cho Hải Băng và con. Ảnh: FBNV

Tác giả: Ngọc My

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP