Pháp luật

Bị cảnh sát phát hiện, chủ lô hàng 300 kg nội tạng thối "tắt máy"

Khoảng 300 kg nội tạng hôi thối đã bị CSGT phát hiện khi đang trên đường vận chuyển vào Hà Nội ngày 13-2 (28 Tết), song khi điều tra thì chủ lô hàng "tắt máy".

Ngày 13-2, Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) số 7 (Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội) cho biết đã bàn giao 7 thùng xốp chứa 300 kg nội tạng hôi thối cho lực lượng Cảnh sát môi trường và Đội quản lý thị trường số 12 (quận Thanh Xuân) để điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó vào khoảng 11 giờ cùng ngày, tổ công tác thuộc Đội CSGT số 7 làm nhiệm vụ tại đường vành đai 3 trên cao (quận Thanh Xuân), đoạn gần nút giao thông BigC, đã ra hiệu lệnh dừng kiểm tra xe khách chạy hợp đồng loại 43 chỗ ngồi mang biển kiểm soát 17B-002.33.

Khoảng 300 kg nội tạng hôi thối "tuồn" vào Hà Nội

Thời điểm kiểm tra, tổ công tác phát hiện trên xe có 7 thùng xốp được đóng gói rất cẩn thận, mở ra kiểm tra thì bên trong chứa nội tạng bốc mùi hôi thối. Lúc này, tài xế tỏ ra lúng túng, không xuất trình được các loại giấy tờ liên quan đến 7 thùng xốp chứa nội tạng hôi thối này.

Tổ công tác bước đầu làm rõ chiếc xe khách thuộc quản lý của Công ty TNHH Vận tải và Thương mại Văn Thưởng (trụ sở ở tỉnh Thái Bình) do tài xế Lê Hữu Tuấn (SN 1984, ở huyện Thái Thuỵ, tỉnh Thái Bình) điều khiển.

Cảnh sát giao thông đã bàn giao số nội tạng cho lực lượng Cảnh sát môi trường xử lý

Tài xế xe khách cho biết 7 thùng xốp trên do 1 hành khách gửi dọc đường từ Thái Bình lên giao cho một người ở quận Bắc Từ Liêm. Tuy nhiên, khi tài xế liên hệ lại qua điện thoại thì người chủ hàng này đã tắt điện thoại. Ngay sau đó, CSGT đã lập biên bản và bàn giao số tang vật cho các đơn vị liên quan tiếp tục điều tra, xử lý.

Lãnh đạo đội CSGT số 7 cho biết địa bàn đội có 1 số tuyến đường trọng điểm, nhiều tuyến xe khách đi qua nên trong thời gian trước, trong và sau Tết Nguyên đán sẽ bố trí lực lượng tuần tra, kiểm soát, phân luồng đảm bảo an toàn giao thông.

Tác giả: Minh Chiến

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: thực phẩm bẩn , CSGT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP