Giải trí

Bị cấm nhưng vẫn post, Lý Quí Khánh khoe toàn ảnh Hà Hồ sexy, đẹp "rụng rời" nhưng không phải lúc nào cũng xuất sắc

Tuy nhiên, không phải bức ảnh nào của Hồ Ngọc Hà do cậu em thân thiết đăng tải cũng nhận được nhiều lời khen mà đôi khi còn khiến cô gặp "họa".

Mới đây, Lý Quí Khánh gây xôn xao cư dân mạng khi khoe khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà diện nội y, để mặt mộc ngồi tạo dáng trên ghế sofa cực nóng bỏng. Trước đó, NTK nổi tiếng từng chia sẻ về việc thường xuyên khoe ảnh đàn chị thân thiết dù "bị cấm nhưng vẫn post".

Hồ Ngọc Hà và Lý Quí Khánh đang có chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng và Hội An. NTK 8X không quên chia sẻ hình ảnh chụp chung với đàn chị trên trang cá nhân.

Lý Quí Khánh chia sẻ bức ảnh nữ hoàng giải trí diện bộ cánh vàng rực với đường cắt xẻ táo bạo ở vòng 3 gây chú ý.

Hai bức ảnh diện bikini bốc lửa của Hà Hồ do chính NTK nổi tiếng chia sẻ từng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận vì quá hot.

Thời điểm Hà Hồ bị một fanpage chê hết thời, ế show, phải rẽ hướng kinh doanh son môi khiến NTK họ Lý bức xúc và không ngần ngại đăng tải bài viết bênh vực cho cô mà không cần hỏi ý kiến Hồ Ngọc Hà. Anh ức giận đáp trả, không hề có chuyện Hồ Ngọc Hà “hết thời” hay “ế show”, bởi: “Chỉ sợ Hà bận quá không thèm hát, chứ hết thời gì khi hát thành công 8 thời 10 kiếp rồi”.

Khi nói cát-xê Hà Hồ chỉ ở hạng B, Lý Quí Khánh khẳng định, đây thông tin hoàn toàn không có căn cứ. Kèm theo đó, NTK tiết lộ, đàn chị từng nhận cát-xê lên tới 580 triệu đồng/show diễn. Tuy nhiên, vì "nữ hoàng giải trí" không thích khoe khoang mà chỉ muốn tập trung vào nghề nên ít người biết.

Hồ Ngọc Hà và Lý Quí Khánh đã quen nhau 11 năm và trở thành chị em thân thiết khoảng 5 năm trở lại đây. Cả hai thường xuyên xuất hiện bên nhau “như hình với bóng” tại các sự kiện. Những bộ trang phục Hà Hồ diện đều do chính tay Lý Quí Khánh thiết kế.

Nhiều lần trước đó, khi Hồ Ngọc Hà bị “bủa vây” bởi scandal thì Lý Quí Khánh đều lên tiếng bênh vực đàn chị. Thậm chí, nhà thiết kế này từng khẳng định rằng: “Đồ của tôi chỉ cần Hồ Ngọc Hà mặc là quá đủ”.

Tuy nhiên, không phải bức ảnh nào của Hà Hồ do Lý Quí Khánh chia sẻ cũng đẹp "ngời ngời" xuất sắc. Không ít lần, anh khiến đàn chị thân thiết rơi vào cảnh "khó nói".

Bà mẹ một con từng bị antifan chê giống người chuyển giới trong bức ảnh selfie với NTK nổi tiếng.

Ảnh chụp sắc nét đến nỗi bị fan ví như ảnh ghép của những năm 2000.

Tác giả: Hà My

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: Lý Quí Khánh , Hà Hồ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP