Video

Bị bố mẹ đánh tím người, bé 10 tuổi mình trần ngủ dưới trời lạnh âm 2 độ

Lúc cảnh sát đặt câu hỏi, cậu bé Trung Quốc khai em bị bố mẹ đánh đập nên không muốn về nhà nữa.

Sự việc xảy ra tại một khu dân cư ở San Qiao, thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu, hôm 8/1, theo Guizhou Metropolitan. Đoạn video đang được chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc cho thấy khắp người cậu bé 10 tuổi là những vết thâm tím, vết hằn vì roi.

Lúc được một người đàn ông tìm thấy trên chiếc xe ba bánh, cậu bé đang mình trần nằm ngủ, đắp một tấm bạt mỏng manh, trong khi nhiệt độ ngoài trời lúc này là âm 2 độ.

"Thằng bé bị thương từ đầu xuống mông. Cần phải đưa nó đi bệnh viện", một người hàng xóm nói.

Những người chứng kiến đã nhanh chóng mang áo khoác dày và quần áo cho cậu bé, đồng thời trình báo vụ việc cho cảnh sát.

Cậu bé giải thích em bị bố mẹ đánh đập nên không muốn về nhà nữa. Một phụ nữ làm việc ở tiệm giặt là gần đó cho hay đêm trước đó, cô nhìn thấy cậu bé này mình trần đi bộ giữa đường với mẹ.

"Cô ta mặc áo len, nhưng lại để thằng bé cởi trần", cô này kể lại.

Các phóng viên nhận thấy cậu bé trên chính là đứa trẻ trong tờ rơi thông báo tìm người mất tích ở khu dân cư bên cạnh. Họ liên lạc với Zeng, bố em, và hỏi chuyện gì đã xảy ra đêm 7/1. "Thằng bé quá ngỗ nghịch và chúng tôi đã phạt nó", Zeng nói trước khi cúp máy.

Cảnh sát San Qiao sau đó gọi cho gia đình cậu bé tới đồn, cảnh cáo họ rồi trao trả cậu bé. Gia đình Zeng cũng hứa từ nay sẽ chăm sóc, đối xử tốt với con trai.

Tác giả: Hướng Dương

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP