Cộng đồng mạng

Bị bạn trai 'đá' vì thân hình 'phì nhiêu', cô gái giảm 35 kg chỉ trong 6 tháng khiến người yêu cũ phải 'cầu xin' quay lại

Giảm cân thành công chỉ trong 6 tháng, cô gái trẻ người Indonesia đã khiến bạn trai cũ ân hận vì bỏ rơi cô, thậm chí anh chàng còn "muối mặt" nài xin bạn gái quay lại với mình.

Người ta thường nói, đừng khiến con gái nổi giận bởi khi đó họ sẽ có sức mạnh lẫn sự quyết tâm để thực hiện điều mình mong muốn và khiến bạn phải ân hận vì đã làm tổn thương họ. Câu chuyện của cô bạn Ainnur Zulkifli đến từ Indonesia là ví dụ điển hình cho điều nói trên.

Ainnur Zulkifli từng có mối tình đẹp với người bạn trai mà cô hết lòng yêu thương. Thuở mới quen nhau, anh chàng này luôn chăm sóc Ainnur từng ly từng tí và luôn mực khẳng định anh yêu cô vì tính tình chân thành, ngọt ngào… chứ không để ý đến ngoại hình cô nàng dù khi đó, Ainnur sở hữu cân nặng xấp xỉ 1 tạ, chính xác là 102 kg.

Thân hình mũm mĩm của Ainnur Zulkifli trước khi giảm cân

Tuy nhiên, không lâu sau khi bắt đầu mối quan hệ yêu đương, bạn trai Ainnur Zulkifli đã “thẳng chân đá” cô nàng không thương tiếc. Nguyên nhân là vì chàng trai cảm thấy xấu hổ với bạn bè vì thân hình “phì nhiêu” của bạn gái.

Từ cú sốc tinh thần đó, Ainnur Zulkifli đã nuôi quyết tâm sẽ giảm cân nhằm thay đổi diện mạo của mình. Suy nghĩ của cô gái trẻ đã nhận được sự đồng tình và ủng hộ từ người thân lẫn bạn bè, bởi việc giảm cân không chỉ để người yêu cũ cảm thấy hối tiếc vì đã bỏ rơi người con gái tốt mà còn giúp Ainnur Zulkifli cải thiện tình trạng sức khỏe hiện tại. Thực tế, việc sở hữu thân hình thừa cân quá đỗi khiến cơ thể Ainnur Zulkifli bị ù nề, chậm chạp. Và vì quá mập, cô nàng luôn gặp khó khăn trong việc mua quần áo, thậm chí sức khỏe cũng bị ảnh hưởng khá nhiều.

Ainnur Zulkifli quyết tâm giảm cân sau khi bị người yêu “đá” không thương tiếc.

Ainnur Zulkifli đã đề ra kế hoạch giảm cân một cách khoa học bằng cách kết hợp ăn uống hợp lý và tập thể dục mỗi ngày. Chỉ chưa đầy 6 tháng, Ainnur Zulkifli đã vứt bỏ 35 kg mỡ thừa, vóc dáng cô nàng trở nên thon gọn đáng kể và thể trạng được cải thiện tốt hơn.

Song song đó, việc giảm cân thành công cũng giúp gương mặt Ainnur Zulkifli xinh đẹp hơn khi những đường nét “chuẩn chỉnh” lộ diện. Sự “lột xác” ngoạn mục của Ainnur Zulkifli đã khiến nhiều người sửng sốt khi nhận ra vẻ đẹp cuốn hút mà cô sở hữu, trong đó có bạn trai cũ của Ainnur Zulkifli.

Ainnur Zulkifli xinh đẹp hơn sau khi giảm thành công 35 kg trong gần 6 tháng.

Không chỉ cảm thấy hối hận vì đã bỏ rơi Ainnur Zulkifli, anh chàng này còn liên tục nhắn tin, gọi điện thoại, thậm chí còn tìm đến nhà Ainnur để “nài xin” cô nàng quay lại với mình. Tuy nhiên, đáp lại hành động hối lỗi của kẻ từng phụ bạc mình, Ainnur Zulkifli đã “bơ lác” hoàn toàn người yêu cũ. Cô gái trẻ tin rằng bản thân xứng đáng với một người con trai tốt hơn trong tương lai.

Ainnur của hiện tại xinh đẹp hơn, tự tin hơn và rạng rỡ hơn rất nhiều

Tác giả: Quang Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP