Pháp luật

Bị bạn cưỡng bức, thiếu nữ 14 tuổi về nhà treo cổ tự tử

Sau khi bị bạn cưỡng bức, thiếu nữ 14 tuổi đã cắt tay 2 lần và treo cổ tự tử tại nhà nhưng may mắn được gia đình phát hiện.

Thiếu nữ 14 tuổi bị bạn cưỡng bức

Theo chia sẻ của ông Đ.V.K. (SN 1978, ở Thanh Sơn, Phú Thọ), con gái ông là Đ.T.H. (SN 2005), đang là bị hại trong vụ việc có dấu hiệu của tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" xảy ra vào ngày 17/10, trên địa bàn huyện Thanh Sơn.

Kể lại sự việc, ông K. bảo, thông qua mối quan hệ bạn bè, con gái ông vào đầu năm 2019 có quen biết với nam thanh niên tên T. (SN 2002, trú tại xã Hương Cần, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ) và đã có một vài lần đi chơi chung với nhóm bạn. Đến tối 16/10, trong lúc mẹ và chị gái vắng nhà, H. đã đi chơi cùng với nhóm bạn trong xóm.

Tại đây, H. đã gặp lại T. Sau khi vui chơi ở nhà văn hoá xóm, do thiếu hiểu biết, cả nhóm đã cử người đi mua rượu về uống tại nhà của 1 bạn nữ có tên N. Sau khi say rượu, nhóm bạn đã bỏ về, chỉ còn lại H. và T. Lúc này, lợi dụng việc H. say rượu, không làm chủ được ý thức, T. đã cưỡng ép và thực hiện hành vi giao cấu mặc cho nạn nhân chống cự và xin dừng lại.

Theo ông K., đến khoảng 2h ngày 17/10, sau khi tắm rửa, thay quần áo, do phẫn uất và xấu hổ nên con gái ông đã cắt cổ tay 2 lần để tự tử. Nhưng do vết thương chảy máu, H. hoảng sợ và cắt dây điện là dây phơi quần áo bắc lên sà nhà (nhà gỗ) rồi treo cổ tự sát.

"Khi con đang giãy giụa thì tôi phát hiện sự việc và giải cứu cháu. Đến chiều tối cùng ngày, khi con gái ổn định tinh thần cháu đã kể lại toàn bộ sự việc cho gia đình nghe, ngay sau đó tôi đã làm đơn trình báo cơ quan công an", ông K. nói.

Ngoài ra, ông K. cũng cho biết thêm, khi con gái về nhà ông thấy có biểu hiện lạ, cháu không đi ngủ. Linh tính có chuyện ông K. bật dậy xem con có chuyện gì nhưng phải đến lần thứ 3 ông mới thấy con gái ông thắt cổ tự tử ở ngoài nhà.

Trước sự việc trên, sáng 29/10, thông tin với PV về vụ việc, lãnh đạo Công an huyện Thanh Sơn cho biết, hiện đơn vị đã có văn bản trả lời về vụ việc.

Tác giả: Cao Nguyên

Nguồn tin: Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP