Cộng đồng mạng

Bị antifan nói hát hay là nhờ ‘công nghệ’, hiện tượng mạng Hoa Vinh đáp trả cực gắt

Bất ngờ nổi lên nhờ những ca khúc cover livestream trên Facebook, bên cạnh việc sở hữu lượng fan "khủng" thì hiện tượng mạng Hoa Vinh cũng có không ít antifan sẵn sàng "soi" và "ném đá" giọng hát của chàng trai này.

Tối 5/4, hiện tượng mạng Hoa Vinh (tên thật là Lê Tiến Anh, sinh năm 1990) bất ngờ đăng tải dòng status đầy bức xúc, được cho là ám chỉ antifan khiến cộng đồng mạng không ngừng xôn xao.

Theo đó, Hoa Vinh viết: “Hát ở nhà chúng nó bảo do mic thần thánh, đi diễn mấy lần đầu bỡ ngỡ thì chúng nó vùi dập, được hôm hát trên New Phương Đông ổn thì chúng nó lại đổ tại dàn âm thanh New Phương Đông quá hay, phải làm sao để vừa lòng?”.

Dòng trạng thái Hoa Vinh viết trên trang cá nhân.

Ngay sau khi dòng trạng thái đăng tải, rất nhiều bạn bè cũng như người hâm mộ đã để lại những bình luận động viên và khuyên nhủ chân thành đến chàng trai “idol mạng xã hội” này:

Thành viên N.T. H đã dành cho Hoa Vinh những lời khuyên chân thành và thẳng thắn: “Việc của mình thì mình làm, tiền của mình thì mình cầm, cuộc sống của mình thì mình sống. Không thể bịt hết được miệng thiên hạ đâu bạn. Bạn cống hiến cho những người yêu mến bạn chứ bạn không cần phải xoay vòng vì những người không thích bạn. Vì một khi đã không thích bạn thì bạn có làm giời làm bể gì người ta cũng moi móc để trù dập bạn. Để rồi bạn nóng giận, phát ngôn không hay là bạn càng mắc bẫy, họ càng được đà hùa nhau, bêu riếu bạn khắp nơi mà thôi. Chốt lại 2 từ là: mặc kệ”.

“Đừng quan tâm những lời thị phị anh ơi, quan trọng là chúng tôi, những người thật lòng yêu mến anh. Không chỉ vì anh đẹp trai, hát lạ mà chúng tôi yêu tất cả những gì thuộc về con người anh. Chúng tôi sẽ trước sau như một, luôn dõi theo anh dù anh có như thế nào. Cố gắng nha anh trai, cả nhà luôn bên anh dù có thế nào đi nữa. Anh hãy hiên ngang bước từng bước… chúng tôi luôn ở đây chào đón anh với tình yêu chân thật trân trọng nhất. Thương anh”, một fan hâm mộ của Hoa Vinh viết.

Nickname T.Đ.N bình luận: “Đã là người nổi tiếng thì sẽ có fan và antifan anh ạ, luôn có 2 luồng trái chiều… nhưng mà nếu muốn sống tốt trong showbiz thì những lời như thế này nên hạn chế hoặc là không bao giờ nói ra, kể cả có tức đến đâu… vì suy cho cùng cũng chỉ là lời nói thì gió bay… nhưng mà anh phát ngôn không chuẩn mực thì sẽ rất rắc rối cho anh trong sự nghiệp”.

Trước đó, Hoa Vinh là cái tên khá nổi bật trên MXH khi các clip livestream của anh chàng được người dùng mạng rủ nhau xem ầm ầm. Hoa Vinh từng có quãng thời gian là idol trên một ứng dụng livestream bằng điện thoại. Thời gian làm việc ở đây vừa giúp Hoa Vinh kiếm được một lượng fan kha khá cho mình lại vừa giúp anh chàng rèn luyện được sức bền - thể lực tốt.

Hoa Vinh được cư dân mạng nhận xét là người có giọng hát hay và truyền cảm không thua gì Tuấn Hưng. Bên cạnh đó, anh chàng này lại rất biết cách chiều lòng các “fan”, ai đề nghị bài gì là anh lập tức hát bài ấy tặng cho họ.

Tuy nhiên, khi một đoạn clip ghi lại giọng hát thật của Hoa Vinh khi biểu diễn ở một quán bar tại Hà Nội, không ít người đã bất ngờ vì giọng thật của anh “không được như mong đợi”, hay “dở tệ”,…

Đáng chú ý, tối 12/3, hiện tượng mạng Hoa Vinh lần đầu xuất hiện với vai trò khách mời trên chương trình “Thế hệ số” của VTV6. Anh được MC giới thiệu là “chàng ca sĩ trẻ, rất nổi tiếng trên mạng xã hội, các livestream thu hút hàng chục nghìn người chia sẻ”.

Cũng tại phần giao lưu, Hoa Vinh đã thể hiện ca khúc “Ngắm hoa lệ rơi” được dân mạng truyền tay nhau. Đây cũng là lần đầu tiên anh chàng khoe giọng hát thật của mình trên truyền hình, chứ không phải trong căn phòng quen thuộc và chiếc mic thần thánh.

Ca khúc “Ngắm hoa lệ rơi” được Hoa Vinh hát bằng giọng thật.

Ngay sau khi được thưởng thức giọng hát thật của Hoa Vinh qua ca khúc “Ngắm hoa lệ rơi” bằng micro của chương trình, nhiều người cho rằng giọng của Hoa Vinh chỉ thuộc tầm trung, không có gì đặc biệt hay xuất sắc. Thậm chí, nhiều người còn tỏ vẻ thất vọng, bởi giọng hát thật khác nhiều so với giọng hát đã qua xử lí khi được anh livestream.

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP