Cư Dân Mạng

BGH Trường múa nói về sinh viên thoát y phán cảm ở quán bar

Trên mạng xã hội có đăng tải hình ảnh hai nữ sinh viên thoát y kèm theo đó là lời bình “đây là hai bạn từng học trường múa”. Nên khó có thể khẳng định hai em đó không phải là sinh viên của trường nữa

Liên quan đến thông tin những ngày gần đây trên các trang mạng xã hội xuất hiện bức ảnh hai cô gái khỏa thân trần trụi được cho là sinh viên trường múa để lộ ra toàn bộ cơ thể đứng nhảy múa uốn éo trong một phòng hát karaoke. Những tấm ảnh nóng nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

BGH Trường múa nói về sinh viên thoát y phản cảm ở bar Hà Nội - Ảnh 1

Hai nữ sinh viên thoát y trong phòng hát Ảnh: Facebook

Để tìm hiểu rõ về việc hai cô gái khỏa thân kia có phải là sinh viên của Trường múa hay không. PV xã hội báo Người Đưa Tin đã có buổi làm việc với đại diện của Trường Cao đẳng Múa Việt Nam.

Theo tin tức mới nhất mà Nhà giáo nhân dân Vũ Dương Dũng, Phó hiệu trưởng Trường cao đẳng múa Việt Nam trao đổi với PV cho biết: Trên mạng xã hội có đăng tải hình ảnh hai nữ sinh viên thoát y kèm theo đó là lời bình “đây là hai bạn từng học trường múa”. Nên khó có thể khẳng định hai em đó không phải là sinh viên của trường nữa, hay nói cách khác là hai em đó đã tốt nghiệp hoặc ra trường bằng hình thức nào đó.

BGH Trường múa nói về sinh viên thoát y phản cảm ở bar Hà Nội - Ảnh 2

Thầy Vũ Dương Dũng Phó hiệu trưởng Trường cao đẳng múa Việt Nam Ảnh: Thế Anh

“Hai em nữ kia có phải là học sinh của trường hay không, thì cần phải có cơ quan công an vào cuộc để xác minh danh tính hai thì mới có thể kết luận được. Bản thân chúng tôi đã từng chứng kiến có học sinh của nhiều trường khác lấy danh nghĩa là học sinh của trường để đi biểu diễn, khi công an xử lý những trường đó chúng tôi đến xác minh thì đó không phải là học sinh của trường mình”. Thầy Dũng cho biết thêm.

Thầy Dũng còn thông tin nhanh: Nhiều năm nay, công tác quản lý học sinh của nhà trường khá tốt. Trước đây tệ nạn xã hội ( trộm cướp, cờ bạc, trai gái, ma túy, mại dâm…) ở trường cũng có. Nhưng trên mười năm nay nhà trường không phát hiện và phải xử lý trường hợp nào cả. Nhà trường cũng không giám khẳng định 100% là không có.

Học sinh nhà trường được phân chia thành hai trường hợp: Một là học sinh bán trú, hai là học sinh ngoại trú. Số học sinh bán trú nhà trường đều quản lý được cả ngày, cả tối đến 10h đêm là đóng của ký túc xá. Ban quản lý ký túc xá quản lý rất chặt, trong thời gian học thì nhà trường quản lý trong thời gian nghỉ thì bên ký túc xá quản lý.

Số học sinh ngoại trú nhà trường chỉ quản lý được trong thời gian học, sau giờ học thì bên phía gia đình và bản thân các em phải tự chịu trách nhiệm, nhà trường không thể quản lý.

Thầy Dũng chia sẻ thêm: Học sinh của trường kể cả nội trú hay ngoại trú các em đều đi biểu diễn. Trước đây nhà trường cấm các em không được đi biểu diễn, nhưng xét về nhu cầu của xã hội thì nhà trường không thể cấm được, hơn nữa nhiều em có hoàn cảnh khó khăn cần phải có đến tiền để học, sinh hoạt phục vụ cho cuộc sống. Nhưng việc đi biểu diễn của các em phải đảm bảo được việc học trên lớp và không vi phạm pháp luật.

Báo sẽ tiếp tục thông tin thêm về sự việc trên.

Hoài An / Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP