Tin Hà Tĩnh

Bệnh viên tư nhân 800 tỷ ở Hà Tĩnh sắp sửa hoàn thành

Theo dự kiến, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế TTH Hà Tĩnh sẽ đi vào hoạt động vào quý II/2021. Sau gần 2 năm thi công, đến nay các hạng mục chính đã cơ bản hoàn thành và sắp đưa vào sử dụng.

Phối cảnh Bệnh viện Đa khoa Quốc tế TTH Hà Tĩnh


Bệnh viện Quốc tế TTH Hà Tĩnh được xây dựng trên diện tích 4,47ha tại xã Thạch Trung (TP Hà Tĩnh), bao gồm 19 hạng mục được đầu tư đồng bộ, trong đó tòa nhà chính 16 tầng, khu vực khoa truyền nhiễm, khu vực tổng hợp, khu công trình hạ tầng kỹ thuật, cây xanh cảnh quan…

Bệnh viện có quy mô 390 giường giai đoạn 1


Bệnh viện có quy mô 390 giường giai đoạn 1, giai đoạn 2 đến năm 2025 là 800 giường bệnh, với tổng vốn đầu tư trên 800 tỉ đồng, xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, có đầy đủ chuyên khoa, trong đó một số sẽ được đầu tư chuyên sâu để phát triển thành chuyên khoa mũi nhọn với trang thiết bị hiện đại nhất, hợp tác cùng các cơ sở y tế, trung tâm nghiên cứu và chuyên gia hàng đầu thế giới.

Mục tiêu xây dựng một trung tâm khám chữa bệnh quy mô lớn, chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của người dân và các chuyên gia nước ngoài đang sống và làm việc tại các doanh nghiệp FDI trong tỉnh Hà Tĩnh.

Sau gần 2 năm thi công, đến nay các hạng mục chính đã cơ bản hoàn thành


Dự án được khởi công vào ngày 20/04/2019, sau gần 2 năm thi công đến nay sắp sửa hoàn thành và đưa vào sử dụng theo kế hoạch (quý II/2021).

Dự kiến quý II/2021 sẽ chính thức đi vào hoạt động


Bệnh viện Quốc tế TTH Hà Tĩnh do Công ty cổ phần TTH Hà Tĩnh (số 9, ngõ 192 đường Trần Phú, phường Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh) làm chủ đầu tư.

Công ty cổ phần TTH Hà Tĩnh thành lập vào năm 2017 với ngành nghề chính là hoạt động của các bệnh viện trạm xá. Người đại diện theo pháp luật là ông Thái Doãn Thắng.

Tác giả: Văn Tuân

Nguồn tin: Báo Nhà Đầu Tư

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP