Tin

Bệnh viện Đa khoa tỉnh: Nhiều hoạt động kỷ niệm 60 năm “Ngành Y tế làm theo lời Bác”

Sáng 25/2, Bệnh viện đã tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí, cán bộ viêc chức đã từng công tác tại bệnh viện qua các thời kỳ. Tại buổi gặp mặt các đại biểu đã nghe báo cáo kết quả hoạt động của bệnh viện trong năm 2014. Mặc dù còn nhiều khó khăn, thiếu thốn nhưng tập thể bệnh viện đa khoa tỉnh đã nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, chỉ tiêu kế hoạch đề ra, nhiều kỹ thuật hiện đại trong khám và điều trị được đưa vào sử dụng, đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu khám, chữa bệnh cho nhân dân.

Nhân kỷ niệm 60 năm ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2/1955 – 27/2/2015 Bệnh viện đa khoa tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng.

Bác sĩ Nguyễn Viết Đồng – Phó Giám đốc Sở Y tế – Giấm đốc Bệnh viện
phát biểu tại buổi gặp mặt

Các đại biểu đã ghi nhận những thay đổi tích cực của Bệnh viện trong thời gian qua, chia sẻ những khó khăn của bệnh viện, đồng thời đề nghị trong thời gian tới Bệnh viện cần tiếp tục siết chặt quản lý cán bộ, nâng cao chất lượng chẩn đoán và điều trị, đặc biệt chú trọng vấn đề y đức, thái độ giao tiếp ứng xử với bệnh nhân…. Thay mặt Ban giám đốc, Bác sỹ Nguyễn Viết Đồng – PGĐ Sở Y tế, Giám đốc Bệnh viện đã cảm ơn những ý kiến quý báu và hứa sẽ cùng tập thể cán bộ nỗ lực phấn đấu đưa Bệnh viện đa khoa tỉnh ngày một phát triển đáp ứng sự hài lòng của người bệnh, xứng đáng với lời dạy của Bác Hồ kính yêu “Lương y như từ mẫu”.


Một tiết mục văn nghệ của Khoa Ngoại tiêu hóa…

Tối cùng ngày, Bệnh viện đã tổ chức Liên hoan văn nghệ chào mừng “60 năm Bệnh viện tỉnh làm theo lời Bác”. Tham dự liên hoan có 28 tiết mục nghệ thuật đến từ các khoa, phòng trong bệnh viện. Các tiết mục tập trung vào chủ đề ca ngợi Đảng, Bác, ngành Y tế, biển đảo quê hương.. Nhiều tiết mục tự biên, tự diễn rất sâu sắc.


Tiết mục hát múa Tự hào Thầy thuốc Việt Nam khoa Hồi sức tích cực.
Tiết mục Giếng Quê của Khoa Dược


Tiết mục Việt Nam chân trời rộng mở – Phòng TCKT – KHTH

Liên hoan văn nghệ đã đem lại cho khán giả và toàn thể cán bộ, viên chức bệnh viện những giờ phút thăng hoa cùng nghệ thuật. Những ca sỹ không chuyên mang màu áo trắng đã thể hiện tình yêu quê hương, đất nước, yêu nghề qua những câu hò, điệu ví, những tiểu phẩm, kịch được dàn dựng công phu. Nhiều tác phẩm đã để lại ấn tượng khó quên với khán giả như: tiết mục múa Vinh quang ngành Y Việt Nam; Kịch made in Chan thương và hành khúc ngành Y;  tiểu phẩm kịch tự biên: Quyết định; Hát múa: Giếng quê.. Liên hoan văn nghệ đã thu hút sự tham gia của một đội ngũ diễn viên đông nhất từ trước đến nay.

Trao giải ba cho các đội tham gia liên hoan
Trao giải nhất và giải đặc biệt cho các đội.

Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao 8 giải khuyến khích, 10 giải ba, 6 giải nhì, 3 giải nhất và 1 giải đặc biệt. Đồng thời, nhằm tôn vinh sáng tạo của CBVC Ban Giám đốc Bệnh viện trao thêm các giải phụ cho các tác phẩm tự biên và một phần thưởng đặc biệt cho diễn viên cao tuổi nhất.

Nhật Thắng – Thu Hòa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP